Điểm danh những items vừa giúp nàng mặc ấm lại vừa ghi điểm sành điệu, thu nhỏ vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món đồ bạn có thể thay thế vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn trông thời trang, gọn gàng.

Áo len oversized

Trơi trở lạnh, các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo len rộng rãi. Món đồ này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà diện cũng rất sành điệu. Ngoài ra, một chiếc áo vest len oversized có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, thoải mái. Áo len oversized cũng có thể phối cùng áo khoác dáng dài, tạo nên tổng thể đơn giản và thanh lịch

Empty

Lựa chọn áo vest

Áo vest là món đồ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà vẫn mang đến vẻ ngoài thời thượng và sành điệu. Các nàng có thể mix cùng áo len, áo sơ mi, quần dáng rộng, quần jeans, quần legging,... vừa thanh lịch vừa cân bằng tổng thể trang phục, cộng thêm điểm tinh tế cho người diện nhưng không làm giảm đi sự trẻ trung, bắt mắt.

Empty

Áo khoác dài 

Chị em có thể phối cùng áo sơ mi hoặc áo len cùng tông màu hoặc khác nhau, tùy theo sở thích và phong cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo khoác dáng dài với quần tây, quần âu, chân váy bút chì… để tạo nên những bộ cánh phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Khi chọn áo khoác dài, chúng ta buộc phải ghi nhớ nguyên tắc vừa vặn và phù hợp. Đừng cố gắng diện những chiếc áo quá rộng hay quá chật vì chúng sẽ khiến cho nhược điểm của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy chú ý đến kích thước của phần vai, độ dài tay áo cũng như chiều dài của cả chiếc áo.

Empty

Với áo khoác dài dành cho mùa lạnh, phần vai có thể thoải mái một chút (nhưng không quá rộng) để tạo điều kiện cho việc mặc nhiều áo bên trong.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lạnh vì vẫn có thể mặc nhiều lớp áo bên trong để giữ ấm mà đơn giản, không mất nhiều thời gian chọn lựa hay mix đồ nữa đấy các nàng nhé. 

Áo gile len

Áo gile len nữ không chỉ là một chiếc áo ấm áp mà còn là điểm nhấn thú vị cho bộ cánh của bạn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách tinh tế. Đây thực sự là bí quyết giấu dáng, khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng tự tin hơn khi diện chiếc áo gile len yêu thích của mình. Bạn có thể kết hợp áo gile len với sơ mi, chân váy, quần âu,...

mac_am6

Áo da

Áo da được ưu ái bởi khả năng giữ ấm, dễ kết hợp với nhiều phong cách. Áo da có nhiều kiểu dáng như áo blazer da, áo da dáng biker, áo da phi công, áo da bomber...

Empty

Bạn có thể dễ dàng phối kiểu áo này với quần jeans, chân váy, quần vải dạ... để có được bộ cánh vừa cá tính vừa ấm áp trong mùa đông này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link