Học nàng thơ xứ Hàn cẩm nang phối màu trung tính thanh lịch, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với màu trung tính, cô nàng có khả năng biến hóa đầy phong cách và thanh lịch.

Nữ diễn viên Cha Jung-won là một trong những nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ.

Là một trong những KOLs có sức ảnh hưởng với giới trẻ, hot blogger thời trang đình đám xứ Hàn Cha Jung Won thường xuyên được mời xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang cực chất trên hàng loạt tạp chí đình đám, chụp quảng cáo cho Valentino, Miu Miu, dự sự kiện của Gucci…

Tuy nhiên, chính những bộ trang phục #OOTD của cô đã trở thành nguồn cảm hứng thu hút nhiều người theo dõi. Với màu trung tính, cô nàng có khả năng biến hóa đầy phong cách và thanh lịch.

Cảm hứng từ thập niên cũ

Thiết kế thời trang trong các thập kỷ 80, 90 và 2000 đã biến ngành thời trang thành một nguồn tài nguyên vô tận của ý tưởng sáng tạo. Điều này cũng đặt ra tầm quan trọng lớn trong việc định hình phong cách của nữ diễn viên trong “Luật sư vô pháp”. Ta dễ dàng nhận ra tư duy thời trang lấy cảm hứng từ xu hướng Y2K và “preppy” là sự kết hợp giữa áo gile hoặc len “bao bọc” bên ngoài áo thun basic.

mau_trung_tinh1

Không chỉ thế, Cha Jung-won cũng ưa chuộng những mẫu giày lạ. Giày búp bê Tabi là thiết kế mang tính kinh điển độc đáo của hãng, đang rất được cô nàng diễn viên ưa chuộng.  Cô nàng Cha Jung-won quả là khéo léo tạo dấu ấn kết nối trong thời trang #OOTD theo một cách cực duyên và tinh tế. 

Biến hóa phong cách ”Quite luxury” 

Cách diện đồ theo phong cách”Quite luxury” của Cha Jung-won là hình ảnh thực tế về thời trang Hàn Quốc mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim tài phiệt đình đám. Cô nàng này chọn các c thiết kế đời thường đều được phủ lên bằng các gam màu nâu và beige nhẹ nhàng, với các bộ trang phục đơn giản nhưng được chăm chút từng chi tiết

Empty

Chỉ riêng dáng áo khoác mùa thu, Cha Jung-won cũng sở hữu một bộ sưu tập đầy phong cách. Các dáng áo khoác thường được cô nàng kết hợp cùng quần âu, áo sơ mi  để mặc trong những dịp trang trọng hay linh hoạt, không chỉ diện đi chơi mà có thể đi làm. 

Empty
Empty

Cô nàng diện cùng các món đồ mang gam màu xám nhạt, ghi hoặc kem. Mặc dù chúng có sự tương đồng nhất định với màu trắng về sắc độ, nhưng chúng có khả năng làm nổi bật hình ảnh của cô nàng với hình ảnh hiện đại và cá tính hơn. 

Diện bộ sưu tập áo khoác mùa lạnh như trench coat màu tím oải hương hoặc ghi xám, blazer, cardigan len, áo khoác camel kiểu cổ điển, áo phao dáng ngắn mix cùng chân váy bút chì, quần jeans… đơn giản mà vẫn phù hợp cả khi đi chơi lẫn nơi công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link