Điểm danh những mẫu quần short bạn nên nói lời "tạm biệt" hè này để không bị quê mùa sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Chị em cũng cần tránh xa những thiết kế quần lỗi mốt để bảo toàn được phong độ mặc đẹp của bản thân.

Quần short bó

Kiểu quần này dễ làm cho diện mạo của chị em trở nên thiếu duyên dáng, thậm chí là phản cảm, mất đi vẻ thanh lịch. Dáng quần ống suông và có độ rộng rãi vừa phải mới là item đang được yêu thích hơn cả. Chúng vừa không kén dáng người mặc và vẫn giúp sành điệu nữa.

Empty

Quần short jeans thêu hoa

Quần short thêu hoa đã không còn nằm trong danh sách những món đồ trendy nữa rồi! Khi diện kiểu quần này, vẻ ngoài của các cô gái sẽ trở nên sến súa. Đừng dại sắm item này về để rồi hối hận. Các quý cô chỉ việc diện mẫu quần short jeans có thiết kế tối giản là đủ đẹp hút mắt rồi. Chúng không những dễ mặc, dễ phối đồ mà còn tạo vẻ năng động. Các nàng nên loại bỏ những chiếc quần short jeans thêu hoa ra khỏi tủ đồ.

Empty

Quần short cạp trễ

Chị em hãy loại bỏ ngay những chiếc quần short cạp trễ ra khỏi tủ đồ vì khó trông sành điệu và thời thượng cho được. Chưa kể tới việc kiểu quần này chẳng hề giúp người mặc tôn dáng. Chúng còn có thể làm cho chị em gặp phải sự cố trang phục. Hợp lý hơn cả là các nàng hãy kết thân với các mẫu quần cạp cao để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình trong mắt những người xung quanh.  Các quý cô không thể nào có được một set đồ đẹp hút mắt khi mix & match với quần cạp trễ bởi quần cạp trễ dễ trông kém duyên trong mắt những người xung quanh.

Empty

Quần short họa tiết rằn ri

Đôi lúc muốn "đổi gió", các nàng chắc cũng thích diện các kiểu quần short có họa tiết nhưng phải nói rằng họa tiết rằn ri thực sự đã lỗi thời, hơn nữa còn chẳng sành điệu như cách đây vài năn. Chị em theo style ăn mặc cá tính cũng không nên mặc item này. Chúng là món đồ chẳng theo kịp xu hướng bây giờ nữa rồi. Không muốn tốn tiền mà vẫn bị chê về cách ăn mặc, các cô gái nên đầu tư vào những món đồ khác hợp lý hơn như quần short kẻ caro cũng rất bắt mắt lại "hack" tuổi hiệu quả.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link