Học mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất nhì showbiz cách mix đồ đẹp mê ly cho những cô nàng 'mình dây'

( PHUNUTODAY ) - Han Sara luôn nằm trong top những ngôi sao nữ sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt khi chỉ vỏn vẹn có 51cm.

Han Sara từ năm 2018 vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý, cô nàng còn được biết đến là một trong những ngôi sao nữ sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Dù vậy, Han Sara vẫn hay tự ti vì bản thân quá ốm. Điều đó khiến mỹ nhân 10x mất đi phần nào nét quyến rũ vốn có của đường cong chữ S. Cô thường xuyên chọn các loại quần áo giúp che khuyết điểm, tôn lên được thế mạnh của bản thân. Các chị có thể tham khảo và học theo những mẹo sau đây để cải thiện vẻ ngoài của mình nhé!

1. Váy áo bèo nhún

Dễ dàng nhận ra được cô nàng rất yêu thích những mẫu trang phục có họa tiết bèo nhún. Dù là đi chơi, đi sự kiện, cô đều chọn các thiết kế dạng này bởi chúng giúp dáng người của cô trở nên đầy đặn và nữ tính hơn rất nhiều. Hơn nữa những họa tiết bèo nhún tùng xòe lại là chân ái của các cô nàng 'mình hạc xương mai' nên tận dụng chi tiết đắt giá ấy để 'cứu nguy' cho khuyết điểm ngoại hình của mình. 

Empty
Empty

Chỉ cần thêm vài nếp vải bồng bềnh, nhấn nhá ở ngực và hông sẽ khéo che đi vòng 1 và 3 khiêm tốn của dáng người ốm. Dù vậy cũng đừng chọn đồ quá rộng nhé, nên gọn gàng một chút để tránh luộm thuộm.

2. Layer nhiều lớp áo

Cô nàng cũng rất thích mặc croptop ôm sát kết hợp với áo khoác ở bên ngoài để vừa khoe được vòng eo thon gọn đồng thời cũng che đi tốt khuyết điểm quá ốm. Chiếc áo bên trong thường là áo trắng, còn bên ngoài thì áo màu sắc để tạo cảm giác có da có thịt hơn. Nhờ cách làm đó mà các set đồ layer của cô nàng chẳng bao giờ bị dân tình chê là rối mắt. Những thiết kế rực rỡ sẽ 'phù phép' giúp dáng người mặc trở nên đầy đặn hơn.

Empty
Empty

Kiểu kết hợp nhiều lớp áo lại với nhau cũng là cách hay để các nàng có thể F5 lại tủ đồ cũ của mình. Chỉ cần phối khác đi một chút là bạn đã có ngay được một set đồ mới toanh.

3. Họa tiết kẻ ngang

Áo kẻ dọc sẽ làm cơ thể trở nên thon gọn, cân đối hơn đối với các cô nàng mập mạp nhưng đối với dáng người gầy thì áo sọc ngang chính là 'cứu tinh' giúp các nàng giảm ốm đi nhanh chóng. Chính vì vậy Han Sara đã săm vô số áo họa tiết và thường xuyên mặc chúng trong sinh hoạt hằng ngày. Nó giúp cho mỹ nhân gốc Hàn trở nên đầy đặn hơn hẳn.

Empty

Bạn có thể thử phối items này cùng quần ống rộng cạp cao như cách mà Han Sara đã làm để có một set đồ đẹp tự tin xuống phố.

4. Croptop phối với chân váy xòe

Combo trên là giải pháp mà Han Sara đã dùng để biến vòng 3 của mình trở nên đầy đặn hơn. Cô chú trọng những chi tiết như xếp ly, bèo nhún hay cách điệu để tạo sự nữ tính. Khi kết hợp chúng với croptop ngắn có độ phồng sẽ làm đường cong chữ S hiện rõ ràng hơn.

Empty

5. Croptop rộng mix với quần cạp cao

Cô vô cùng thích áo croptop và  không quên kết hợp nó cùng các loại quần như quần baggy, quần ống rộng, quần vải, quần ống suông... để che đi khuyết điểm gầy gò của dáng người 'cò hương'.

Empty

Mặc những loại quần như thế sẽ giúp các nàng thuộc tuýp người ốm hack dáng hiệu quả bởi nó vừa mang lại cảm giác thoải mái, lại che được khuyết điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link