Mỹ nhân Việt "tự xử" mái tóc ở nhà mùa giãn cách: Phương Nga - Yến Nhi đạt thành quả như ý

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc đầu bù tóc rối, các sao nữ "tự xử" mái tóc tại nhà và nhận những cái kết khác nhau.

Những ngày giãn cách, mái tóc của bất cứ ai dù là ngôi sao hay ai đi chăng nữacũng đang ở tình trạng báo động vì vừa dài vừa có hai màu do chân tóc mọc nhanh. Không cam tâm chịu xấu, các sao nữ đã bắt tay vào công cuộc cải thiện mái đầu và nhận những cái kết khác nhau.

Á hậu Bùi Phương Nga

cattoctainha1

Á hậu Việt Nam 2018 nhờ ngay bạn trai người mẫu đảm đương công việc như một hairdresser thực thụ. Á hậu Bùi Phương Nga dùng thuốc nhuộm để lấy lại mái tóc đều màu. 

cattoctainha2

Tóc Phương Nga trước "tự xử" sau đó cô nàng nhờ bạn trai tỉa bớt phần đuôi tóc xơ.

Màu nhuộm nàng Á hậu dùng là sắc khói tương đối trầm, lên màu chuẩn nhất trên nền tóc tẩy hoặc tóc sáng màu. Muốn để màu tóc lên chuẩn thì các nàng chịu khó nâng nền tóc đen lên ít nhất level 6 (vàng sậm) và dùng thêm dầu gội/dầu xả tím khử vàng. 

cattoctainha3

Sau khi ủ 1 - 2 tiếng thì đây là thành quả. Phương Nga còn dùng kẹp xoăn để uốn lọn cho tóc thêm phần bồng bềnh, dù vậy không nâng tone nên màu tóc cô không khác quá nhiều so với ban đầu.

2. Yến Nhi

cattoctainha4

Màu tóc của Yến Nhi là màu nâu vàng ánh đồng, cô sử dụng màu Khaki với sắc nâu ngả rêu.  Để tóc lên màu chuẩn nhất, ta vẫn cần cân nhắc thực hiện các bước nâng tông/tẩy màu.

cattoctainha7
cattoctainha8

Dù màu khá đẹp nhưng đây là dạng màu nhuộm tuổi thọ không cao nên các nàng đừng kỳ vọng quá nhiều. Màu tóc ngả sang nâu lạnh, những lọn tóc sáng màu ngả rêu khói rõ rệt. Có thể gọi là khá ổn với màn "tự xử" tại gia.

3. Khánh Vân

cattoctainha10
cattoctainha11

Khánh Vân thay vì tỉa được chiếc mái ưng ý, cô lại nhận về thành quả là tóc mái còn cao hơn mái nhà, trơ trơ. 

Nhưng theo cô "Trà Long" thì cô nàng chẳng mấy bận tâm với kết quả này. 

4. Minh Hằng

Minh Hằng từng gây sốt với kiểu tóc nữ thần lên cả báo Trung Quốc, và cô còn hướng dẫn chị em tạo kiểu tóc nức tiếng ngay tại nhà. 

Minh Hằng cắt tóc "nữ thần" với các bước cơ bản sau:

Bước 1: Chia phần tóc mái làm 2 nửa, dùng 2 ngón tay kẹp và kéo căng 1 phần tóc mái ra phía trước rồi tỉa dần ở phần đuôi. Đặt mũi kéo lệch 1 bên để tỉa đuôi tóc. Sau đó tiếp tục dùng mũi kéo để tỉa mỏng phần đuôi tóc, tránh để tình trạng tóc dày tới mức nặng nề

Bước 2: Làm tương tự với bên còn lại. 

Empty

Bước 3: Có thể dùng tinh chất dưỡng giúp tóc bồng bềnh để bảo vệ tóc. Sau đó, dùng lược điện để chải tóc từ chân, tới phần ngọn thì uốn tóc cụp vào phía trong rồi giữ trong khoảng từ 10 - 15 giây rồi thả ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link