Điểm danh những mỹ nhân từng thử sức với tóc "thủy thủ mặt trăng": Người như nàng thơ, người bị chê

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc buộc hai bên trông giống Thủy thủ Mặt trăng được yêu thích bởi loạt mỹ nhân Hàn như Jennie, Rosé, Jang Won-young.

Tóc buộc 2 bên, hay còn gọi là kiểu tóc "thủy thủ mặt trăng", rất được lòng những cô nàng chịu chơi sành điệu, xì tin xì khói hết mức. Hầu như các ngôi sao khi thử kiểu tóc này thì dường như trẻ ra vài tuổi, nhí nhảnh và vô cùng dáng yêu. Dù vậy ngoại trừ vài ca hiếm hoi chinh phục thành công thì hầu hết đều để lại những dấu ấn cực kỳ ngộ nghĩnh, thậm chí khá tệ.

Empty

Rẽ hướng sang con đường ca hát và theo đuổi phong cách âm nhạc mang hơi hướng Kpop, Quán quân The Face 2016 từng được cho là có sự "học hỏi" khá nhiều từ sao Hàn về phong cách trong các MV. Trong sản phẩm âm nhạc cách đây không lâu, cô nàng gây chú ý với kiểu tóc dài cột cao hai bên, làm nhiều người liên tưởng đến hình ảnh thủy thủ mặt trăng.

Empty

Ở một lần khác, cũng với style tóc buộc hai bên, nàng mẫu lại mang đến phong cách đậm chất high teen. 

Empty

Á hậu Phương Nga cũng chứng tỏ khả năng bắt trend nhanh nhạy khi tạo kiểu tóc buộc hai bên vừa gọn gàng, vừa xinh xắn. 

Empty

Amee trông cực kỳ thu hút khi để kiểu tóc này. Nhờ sở hữu gương mặt nhỏ, đường nét hài hòa cùng vóc dáng cực phẩm, cô nàng toát lên nét đẹp "chanh sả" chuẩn tiểu thư nhà giàu.

Đối với những fan "đu" Kpop thì chắc hẳn chẳng còn lạ lùng gì với kiểu tóc thủy thủ mặt trăng này. Trên thực tế, nó đã trở thành xu hướng thịnh hành vài năm nay dưới sự lăng-xê của loạt nữ thần tượng đình đám.

Empty

  Jennie là một trong số những idol có công lớn trong việc giúp kiểu tóc cột hai bên trở nên thịnh hành.

Empty

Nhờ sở hữu gương mặt "bánh bao" nhỏ nhắn đáng yêu, cô nàng rất hợp với kiểu tóc này.

Empty

 Các thành viên còn lại của BLACKPINK cũng nhiều lần để kiểu tóc tương tự. 

Empty

Jang Won-young cũng được khen ngợi hết lời khi để kiểu tóc "bé gái" xinh xắn này.

Empty

Tạo hình Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí Nylon gây bão MXH nhưng là theo chiều hướng chê bai nhiều hơn. Ai cũng cho rằng lần này cô thực sự quay về mốc thảm họa như năm nào. Chưa kể khuôn mặt vô hồn thì kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng" cùng lối trang điểm đậm, son đỏ rực chẳng khác nào hai con đường ngược chiều nhau. Và để hoàn thiện tổng thể, nàng Sam Sam mang vào đặc điểm trội bật nhất của bản thân đó là mặt không cảm xúc.

Empty

Ngọc Trinh đã  gượng ép làn da trắng bạch và gương mặt chân quê theo style tây phương bốc lửa. Vận dụng thêm kiểu tóc "thủy thủ mặt trăng", người đẹp gốc Trà Vinh khiến người nhìn khó mà không buông lời cảm thán. Có lẽ cô cứ trung thành với tóc xoăn là ổn áp nhất rồi.

Nhiều người thường nghĩ kiểu tóc buộc hai bên khá sến sẩm và thường dành cho các bé gái. Tuy nhiên một năm trở lại đây, nó lại dần chinh phục các cô gái sành điệu, hiện đại. Vừa hack tuổi đỉnh cao vừa khoe được visual thần thánh mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức, bảo sao mà nó lại ngày càng được lòng nhiều sao nữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link