Điểm danh những ngôi sao Hollywood đam mê nail tráng gương độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tìm cảm hứng từ những ngôi sao Hollywood, xem họ đã mang màu sắc cá nhân gì đến cho trào lưu nail tráng gương nhé!

Nail tráng gương vẫn là xu hướng được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích. Hãy cùng tìm cảm hứng từ những ngôi sao Hollywood, xem họ đã mang màu sắc cá nhân gì đến cho trào lưu nail tráng gương nhé!

Empty

Hailey Bieber chia sẻ rằng cô rất mê hiệu ứng tráng gương. “Nó hợp với mọi màu móng.” Vì là một cô gái theo đuổi phong cách minimalist – tối giản, nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Cô sử dụng lượng nhũ ít hơn và nền sơn dạng thạch, khiến lớp sơn không bóng loáng như kim loại, mà chỉ như một lớp đường bóng mịn phủ lên trên. Phong cách này dễ dàng phù hợp với mọi sự kiện, từ môi trường công sở cho đến những buổi tiệc tối sang trọng.

Empty

Charlize Theron chia sẻ một loạt ảnh trên Instagram và khoe bộ móng tráng gương màu bạc vừa cá tính vừa trang nhã.

Empty

Megan Fox khoe hình bàn tay đeo nhẫn của mình lên Instagram với dòng chữ: CHROME ENGAGEMENT NAILS!. Cô và bạn trai đều sơn móng tay tráng gương. Tuy nhiên, Megan biến tấu cho kiểu móng tay nữ tính hơn bằng cách chỉ sơn phần đầu móng kiểu Pháp.

Empty

Dua Lipa xuất hiện thật ấn tượng ở lễ Grammy năm 2022 với mái tóc bạch kim. Ngoài ra, móng tay tráng gương được cho là bùng nổ trong năm 2023 cũng vì sự trở lại của thời trang Y2K, đi kèm với màu sắc và chất liệu kim loại.

Empty

Vẫn với phong cách monochromatic quen thuộc của riêng cô, Zenday phối móng tay tráng gương màu bạc với chiếc váy dài, vòng tay, vòng cổ, và phấn mắt lấp lánh cùng màu.

Tráng gương là cách tuyệt vời để khiến màu móng cơ bản trở nên nổi bật mà không chói lòa. Bạn có thể tham khảo màu sắc đậm và táo bạo như Dua Lipa, hoặc sáng tạo nên kiểu phối màu tráng gương hoàn toàn mới cho riêng mình.

Bột tráng gương không quá đa dạng về màu sắc, chủ yếu là các màu như bạc, vàng, đồng, hồng…đây cũng là những màu thích hợp nhất với kiểu nail tráng gương để tạo ra những hiệu ứng bắt mắt, sang trọng.

Và bằng kỹ thuật của mình, thợ nail sẽ dùng loại bột này để miết, hoặc chà nhẹ lên trên mặt móng đã có sơn màu nền để tạo lớp tráng gương độc đáo. Họ đã tạo ra những kiểu nail tráng gương độc đáo hơn từ những cách sử dụng bột tráng gương cơ bản. Ngoài ra, hiệu ứng tráng gương cầu vồng đang được các bạn trẻ cực kì yêu thích, những mẫu nail ngắn kết hợp với sticker dễ thương hay hình vẽ nổi. 

Các thợ nail còn có thể sáng tạo cùng nail tráng gương trơn bằng những phụ kiện như hình vẽ nổi, dây xích hoặc đính đá để tạo nên những bộ móng nghệ thuật hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link