Vbiz 18/2: Hồ Ngọc Hà hành động lạ, đại gia kim cương lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 18/2 nổi bật với những thông tin Hồ Ngọc Hà hành động lạ bằng cách khóa facebook và đại gia kim cương lên tiếng.

cong ly phunutoday

Sau khoảng thời gian dài gắn bó, Công Lý và người vợ thứ ba đã quyết định đường ai nấy đi trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Trước vấn đề này, "cô Đẩu" đanh đá cho biết, dù là người thứ 3, thứ 4 hay thứ 5, khi nam diễn viên không danh chính ngôn thuận công khai thì việc anh chia tay hay còn mặn nồng là chuyện riêng của anh. Hãy để nó yên, anh không muốn nhắc đến. Không phải vì sợ mà vì anh muốn được tôn trọng. 

ho ngoc ha phunutoday2

Những bức ảnh Hồ Ngọc Hà dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái đã thực sự khiến vợ của đại gia lên tiếng. Dường như đã quá mệt mỏi, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà.

thuy tien

Thủy Tiên đã bị cư dân mạng 'ném đá' khi chia sẻ bức ảnh trong phòng tắm khi một mình hành hương về miền đất Phật tại Kathmandu, Nepal. Trong bức hình đó, cô khoác khăn tắm selfie trong khách sạn và khoe đôi chân dài gợi cảm. Hình ảnh này của Thủy Tiên bị cho rằng không hề phù hợp với chia sẻ của cô về miền đất Phật tâm linh huyền bí. Hiện tại, Thủy Tiên đã xóa bức hình này.

nha phuong phunutoday2

Giữa "tâm bão" đang sôi sục từng ngày, bất chợt tối qua (17/2), Trường Giang và Nhã Phương đã bị bắt gặp khi đang thể hiện tình cảm giữa chốn đông người tại một quán ăn đêm ở TP.HCM. Được biết, danh hài thực hiện mini show tại sân khấu Trống Đồng trước khi có buổi hẹn hò với bạn gái. Tuy nhiên, nếu như mọi lần, nữ diễn viên xuất hiện cùng Trường Giang tại sự kiện thì lần này lại khác, Nhã Phương không có mặt trong hậu trường như mọi lần mà đợi danh hài xứ Quảng kết thúc show diễn và cả hai chỉ gặp nhau tại một quán ăn.

ho ngoc ha

Việc đóng cửa facebook và xóa bình luận của Hà Hồ trùng hợp với thời điểm sau khi vợ đại gia bức xúc tố cáo cô giật chồng. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do Hồ Ngọc Hà làm hành động xóa bỏ trang cá nhân. Điều này cũng có thể chứng tỏ Hồ Ngọc Hà cũng cảm thấy rất mệt mỏi, áp lực và "bà mẹ một con" đang dần "để ý" đến dư luận hơn?

binh minh

Tối (17/2), bộ phim "Gái già lắm chiêu" đã được ra mắt tại TP.HCM. Diễm My 9X và Bình Minh khiến mọi người phải chú ý khi diện đồ cưới tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ. Buổi ra mắt phim được tổ chức như một tiệc cưới. Ngay cả khách mời tới tham dự buổi ra mắt phim cũng diện trang phục như đi dạ hội.

chu dang khoa

Im lặng kể từ khi lùm xùm chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà bắt đầu vào cuối năm ngoái, vị đại gia kim cương giờ đây mới lần đầu lên tiếng về chuyện của mình cũng như mối quan hệ của anh cùng với Hà Hồ, chị Vân Anh - vợ của mình cùng những lùm xùm suốt thời gian qua. Đại gia kim cương nhận lỗi về mình trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận. Không thể nói Hà Hồ là người thứ 3 xen vào hay phá vỡ gia đình của anh được. Anh cùng vợ đã nhiều lần gặp nhau ở tòa án và hiện tại đang giải quyết mọi việc tốt nhất.

ho quang hieu

Mới đây, hot girl Ivy - vợ cũ của Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng trên trang cá nhân khi bị 'dè bỉu' vì từng kết hôn với nam giọng ca "Con bướm xuân”. Nhiều khán giả đã cho rằng, lý do chia tay của hot girl và chàng ca sĩ nổi tiếng "đứt gánh giữa đường" không chỉ vì không hợp nhau mà còn do Hồ Quang Hiếu có tính vũ phu nên đã đánh đập vợ cũ dẫn đến việc hot girl này không thể chịu nổi và quyết định ly hôn.

Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?
Nhã Phương thực sự 'hư', không lành như Trường Giang nói?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lùm xùm của chuyện tình tay ba, nhiều người không hiểu được rằng, liệu Nhã Phương có thực sự 'hư', không lành như những gì Trường Giang nói?
'Cô Đẩu' Công Lý nói gì sau khi chia tay người vợ thứ 3?
'Cô Đẩu' Công Lý nói gì sau khi chia tay người vợ thứ 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ hài Công Lý đã lên tiếng phản hồi sau khi chia tay người vợ thứ ba sau khoảng thời gian dài gắn bó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link