Diễm Hương nổi đóa khi bị mỉa mai "hoa hậu hết thời bán hàng online"

( PHUNUTODAY ) - Trái với sự im lặng khi đối mặt sóng gió trước đây, Diễm Hương của hiện tại sẵn sàng "xù lông" đáp trả những lời săm soi cuộc sống.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, hoa hậu Diễm Hương cũng như các sao Việt khác lấn sân kinh doanh, kiếm thêm thu nhập. Mới đây, cô liên tục than vãn bị các nhân vật khác chiếm sóng. Cô viết: "Lên mạng giờ khoe hột xoàn, khoe nhà, khoe tiền, khoe du lịch sang chảnh, khoe chồng thương yêu... Tôi cảm thấy ganh tỵ, đang đau đầu và nổi máu sân si. Tôi muốn lan truyền năng lượng đó đến tất cả mọi người".

diemhuong 2

Tuy nhiên một người bất ngờ để lại bình luận mỉa mai Diễm Hương: "Hoa hậu hết thời, bán hàng online muốn được gọi tên mà người ta không thèm để ý". Diễm Hương gay gắt phản hồi: "Tổng thống còn hết thời huống chi hoa hậu bạn ơi. Hermes hay Channel còn bán hàng online. Kim cương, hột xoàn cũng livestream bán bạn ơi. Gọi tên ai mà người ta không để ý? Tôi là không biết ba hay mẹ bạn rồi đó".

diemhuong 1

Lời đáp trả của Diễm Hương nhận được sự tán đồng của mọi người, đồng thời chê trách kẻ thích xỏ xiên người khác.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Hiện tại, Diễm Hương tích cực chạy show, lo cho con trai và bỏ ngoài tai mọi lời đồn đoán.

Mới đây, Diễm Hương chia sẻ về những khó khăn trong việc nuôi con. Người đẹp tiết lộ cô trầm cảm suốt 10 năm qua.“Trước đây, tính tôi rất thẳng thắn. Tôi tư duy phụ nữ phải độc lập. Sau một quá trình tôi nhận ra mình sinh ra là phụ nữ, lại may mắn trở thành hoa hậu, vậy cứ cố để thành đàn ông làm gì. Sau này, tôi tập đi nhẹ nhàng và bớt nóng tính. Từ đó, tôi điềm tĩnh hơn và tình yêu không còn phiến diện nữa” , hoa hậu chia sẻ.

Diễm Hương nói thêm: “Nhiều khi tôi đứng dưới vòi sen để không ai thấy tôi khóc. Tôi có chứng bệnh trầm cảm . Tôi cố tỏ ra hài hước để giúp bản thân vượt qua căn bệnh. Tôi trải qua quá trình điều trị kéo dài 10 năm. Cách tốt cho người trầm cảm là chúng ta phải tự vượt qua, từ trong sâu thẳm bản thân”.

diemhuong 3

Khi được hỏi “Gặp khó khăn như thế nào khi phải một mình nuôi con?”, Diễm Hương trả lời: “Con tôi hiện tại có nhiều người nuôi, cha của em bé và ông bà ngoại cũng nuôi. Tôi thấy khó khăn nhất là việc sắp xếp thời gian cho con. Nhiều khi tôi phải cố nhớ xem hôm nay đã gặp con chưa. Có những ngày không được gặp con, tối hôm đó tôi ngủ không được. Hôm sau, bằng mọi cách, tôi phải gặp được con. Kể cả điều chỉnh thời gian họp hoặc xin nghỉ tôi cũng phải gặp con. Chỉ cần 40 phút thôi là tôi giải tỏa được căng thẳng. Vì tôi trầm cảm nên rất sợ con giống tôi. Tôi không muốn con tích tụ những điều không tốt.

“Cái khó của phụ nữ là phải làm sao cứng rắn với con, đặc biệt con trai. Đôi khi tôi buồn, áp lực và gồng với con. Vừa rồi, sinh nhật Noah, tôi tặng con căn nhà nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc. Hỏi Noah thích không. Con trả lời: ‘Con thích lắm. Con sẽ trồng cây, nuôi cá và nấu cho mẹ ăn’. Tôi rất vui” , cô kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link