Điểm lại 10 ngôi sao nổi bật nhất trong các tuần lễ thời trang năm 2022, 4 mỹ nhân BLACKPINK on top

15:30, Thứ sáu 30/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Những fashionista với bản năng phong cách ấn tượng đã đem về giá trị truyền thông khổng lồ.

Jisoo

Jisoo là một trong những nhân vật chính của Paris Fashion Week 2022. Trong chiếc váy kẻ sọc màu vàng cùng áo sơ mi thắt cà vạt, Jisoo gây bão trên khắp các diễn đàn bởi nhan sắc không tuổi và phong cách đậm chất Preppy. Chị cả của BLACKPINK đứng đầu danh sách ngôi sao thời trang thành công nhất năm với tổng giá trị tác động truyền thông (MIV) là 50,2 triệu USD.

Empty

Kylie Jenner

Cô từng biến đường phố Paris thành sàn runway của riêng mình và thiêu đốt hàng loạt ánh nhìn với những bộ cánh đầy táo bạo tại show diễn đình đám… Điều đó chứng tỏ đẳng cấp của một trendsetter hàng đầu thế giới khi mọi chi tiết trong tạo hình của Kylie đều nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang. 

Empty

Rosé 

"Bông hồng nước Úc” xuất sắc mang về cho nhãn hàng giá trị truyền thông 42,9 triệu USD. Rosé gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang với một chiếc đầm ánh bạc kiêu sa tựa một nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Với khí chất sang chảnh và thanh lịch, cô nàng chính là hiện thân của cái đẹp mà nhãn hàng muốn hướng đến.

Empty

Jennie

Jennie thường được ưu ái diện thiết kế chưa từng công khai của nhãn hàng đình đám và thậm chí là custom-made. Điển hình là chiếc đầm lệch vai trong buổi trình diễn Thu-Đông 2022 hay bộ váy hoa trà chấm bi trong concert Born Pink tại Pháp. Nữ thần tượng đã mang về 11,4 triệu USD giá trị truyền thông chỉ sau một đêm tham dự show diễn. 

Empty

Bella Hadid

Chiếc váy phun sơn trên người của Bella Hadid ngay tại sàn diễn chính khoảnh khắc thời trang biểu tượng nhất năm 2022. Góp công lớn trong việc hồi sinh phong cách Y2K, Bella Hadid cùng street-style sành điệu luôn thu hút sự chú ý. Trong năm 2022, fashionista nhà Hadid sở hữu giá trị truyền thông xuất sắc 11,3 triệu USD.

Empty

Lisa

Dù không tham dự Paris Womenswear Fashion Week, nhưng cô nàng đã gây bão khi xuất hiện cùng V (BTS) và Park Bo Gum ở tuần lễ thời trang nam trước đó. “Nàng thơ” của nhãn hàng nổi tiếng đã xuất sắc mang về con số 29 triệu USD giá trị truyền thông cho thương hiệu.

Empty

Leonie Hanne

Fashionista Leonie Hanne nổi tiếng với hơn 4,5 triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram. Trang feed của cô là cuốn sách tham khảo không thể bỏ qua cho các tâm hồn màu sắc. Khoảnh khắc Leonie sải bước trong những bộ cánh color-popping tại các thánh địa thời trang đã thu hút sự chú ý của giới làm đẹp.

Empty

Léna Mahfouf

Được vinh danh là influencer nổi tiếng và được theo dõi nhiều nhất của Pháp, Léna Mahfouf lần đầu tiên xuất hiện tại Met Gala ở tuổi 24. Được biết đến nhiều hơn với cái tên Léna Situations, cô nàng sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 2,2 triệu người đăng ký trên nền tảng Youtube. 

Empty

Molly Chiang

Fashionista người Đài Loan đem về thành tích truyền thông trị giá hơn 600 nghìn USD. Ở độ tuổi 31, Molly Chiang đã xây dựng cho mình thương hiệu thời trang riêng và là khách mời quen mặt của nhiều nhà mốt đình đám. Ngoài ra, cô còn là người truyền cảm hứng khi tham gia các buổi thảo luận về thời trang.

Empty

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn luôn bước ra khỏi vùng an toàn và được ưu ái chọn mặt gửi vàng bởi các ông lớn. Trang phục của cô nàng lọt top “best street style” của nhiều tạp chí danh giá. Sánh vai cùng các fashionista quốc tế, Quỳnh Anh Shyn đã tạo ra MIV trị giá 880 nghìn USD tại tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh