Muốn mặt bánh bao trở nên thon gọn, hãy nói "không" với loạt thói quen sau

( PHUNUTODAY ) - Trước hết các chị em nên hiểu đặc điểm khuôn mặt của mình sẽ phù hợp với những phương pháp nào thì mới có mong mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.

Ai cũng mong muốn mình sở hữu khuôn mặt thon gọn vừa dễ trang điểm, vừa dễ để kiểu tóc. Có rất nhiều phương pháp để làm được điều đó như gọt mặt, massage nhấn huyệt đến giảm cân. Tuy nhiên chị em cũng nên biết có những thói quen rất nhỏ nếu các chị em thực hiện đều đặn mỗi ngày thì hiệu quả mang lại cũng vi diệu chẳng kém. Và đương nhiên có những thói quen nên từ bỏ để có được mặt thon gọn. Trước hết các chị em nên hiểu đặc điểm khuôn mặt của mình sẽ phù hợp với những phương pháp nào thì mới có mong mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.

Đối với gương mặt dễ sưng phù, má bánh bao phúng phính: Không nên uống nhiều nước trước khi đi ngủ

Mặt bạn dễ bị sưng phù vào buổi sáng hoặc mặt to tròn phúng phính luôn trong trạng thái phù nề. Đây là do quá trình trao đổi chất diễn ra chậm. Chính vì vậy, để giảm thiểu tình trạng này tốt nhất bạn không nên uống nhiều nước trước khi ngủ. Bạn nên uống nước nhiều trong cả ngày nhưng riêng thời điểm trước khi lên giường đi ngủ thì hạn chế.

Empty

Đồng thời, bạn cần kết hợp với xoa bóp bấm huyệt chống phù nề mặt vào tối trước khi đi ngủ và sáng vừa thức dậy để kích thích quá trình tuần hoàn máu. Bạn cũng nên thêm đồ uống có tác dụng lợi tiểu, ăn nhiều thực phẩm chứa kali để giảm tích nước trong cơ thể.

Đối với gương mặt to tròn, cơ địa béo mặt: Nên tập thể dục thường xuyên, không ăn nhiều đường, dầu mỡ và các thực phẩm cay

Chỉ cần bạn giảm cân thành công là bạn sẽ giảm béo mặt thành công. Đầu tiên là nên massage mặt nhiều hơn, tập thể dục nhiều hơn. Thứ hai là nên cân bằng dinh dưỡng và tránh ăn đồ ăn quá nhiều đường, dầu mỡ và cay, đây là những loại thực phẩm rất dễ tích mỡ lên mặt, và quan trọng là không hề tốt cho làn da.

Empty

Đối với gương mặt vuông vắn, xương hàm hơi bành hoặc sắc lạnh thiếu sự mềm mại cần thiết: Bỏ ngay thói quen nhai kẹo cao su, ăn đồ cứng

Với nường hững người có gương mặt vuông vắn, hàm dưới tương đối rộng thnhai kẹo cao su, hoặc thích ăn những món ăn vặt khá dai và cứng. Thời gian nhai lâu và dùng lực để nhai sẽ khiến phần hàm càng thêm to bạnh. Hãy nhớ giữ tâm trạng vui vẻ đừng cáu gắt và nghiến răng, bạn cũng nên giảm ăn đồ cứng như vậy vừa bảo vệ răng vừa giúp gương mặt nhỏ gọn, phần hàm không bị bành thêm nữa. Massage thường xuyên để các cơ được thư giãn để làn da mềm mại hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link