Điểm mặt ba sao nữ 9X hở "bạo liệt" nhất năm 2014?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh, Diễm My, Khánh My là ba sao nữ hở bạo nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Ngọc Trinh

Luôn được xem là 'nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh không ngần ngại trút bỏ hết trang phục, khoe thân hình gợi cảm trong rất nhiều các bộ ảnh nội y và quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm, sữa tắm. Mới đây bộ ảnh cô mặc bikini chụp ảnh quảng cáo cho một hãng hàng không được một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ, xếp vào Top quảng cáo thảm họa của hàng không năm 2014.

Diễm My 9X

Năm 2014 được xem là một năm Diễm My 9X trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, cô tham gia nhiều các phim ăn khách của điện ảnh Việt như: "Mai để tính 2", "Tốc độ và đường cong". Diễm My cũng được xem là người mẫu ảnh đắt show năm 2014, cô có rất nhiều các bộ hình thời trang và chịu khó khoe cơ thể cả trên ảnh lẫn thảm đỏ. Nhiều tranh phục dự event của Diễm My khiến nhiều người nhức mắt về độ táo bạo cũng như thân hình chuẩn người mẫu của cô.

Khánh My

Năm 2014, được xem là năm lột xác của Khánh My sau 4 năm tham gia showbiz Việt. Cô diễn viên, người mẫu 9X khiến công chúng bất ngờ bởi sự táo bạo trong việc khoe thân hình gợi cảm.

Khánh My đã chuyển từ hình ảnh cô gái dịu dàng, kín đáo trở nên bốc lửa, nóng bỏng trong các bộ ảnh nội y, thậm chí cả ảnh nude.

Việc thay đổi hình ảnh đã giúp Khánh My được chú ý hơn. Nhiều người cho rằng việc thay đổi hình ảnh nhanh chóng như vậy là Khánh My đang ngầm muốn chiếm ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn