Muôn kiểu ăn Tết Tây của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà lăn xả vào các show diễn ở Hà Nội thì người đẹp Khánh My an nhàn ăn tết tận châu Âu.

Thanh Thảo 

Bay show và ăn Tết 1 mình ở Cali, nữ ca sĩ đăng tải dòng tâm sự buồn trước thềm năm mới khiến fan nao lòng:  "Vậy là đã đến ngày cuối cùng của năm 2014. Mình đã làm được gì chưa nhỉ? Trời Cali lạnh và lại mưa, một mình xa nhà để đón năm mới. Có 1 chút buồn không hề nhẹ... Hy vọng đêm diễn thành công để lòng còn chút gì gọi là hạnh phúc".

sao việt ăn tết

Là một trong những nữ ca sĩ đắt show hải ngoại, thời gian vừa qua, Thanh Thảo liên tục đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Từ cuối năm 2014 đến hết mấy ngày Tết Dương lịch ít ỏi, nữ ca sĩ phải biểu diễn phục vụ kiều bào. Sau những hào quang sân khấu, cô không khỏi buồn khi không có người thân bên cạnh giây phút năm cũ đi qua, năm mới gõ cửa.

Hồ Ngọc Hà

Trong khi nhiều ca sĩ hạng A khác dành thời gian thiêng liêng của năm mới để nghỉ ngơi và vui vầy bên gia đình, Hồ Ngọc Hà lại phải ra Hà Nội chạy show. Riêng đêm giao thừa, cô đã phải chạy 3 show lớn gồm 1 show ở khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel, show Heineken Countdown Party - Hồ Thiền Quang (Hale), show Yamaha Clear men Countdown 2015 - Nhà hát lớn, và show  Event Art Of Celebration - New Year Countdown Party - Level10 Club.

sao việt ăn tết

Lời chúc mừng năm mới đã được nữ ca sĩ gửi tới các fan nhưng tuyệt đối cô không bày tỏ dòng tâm sự buồn vui nào. Nhiều người đoán rằng, nữ ca sĩ đón năm mới đầu tiên với 1 gia đình không toàn vẹn hẳn cũng không ít muộn phiền.

Minh Hằng

Giống đàn chị Hà Hồ, "Bé Heo" không được ăn Tết đúng nghĩa. Đúng đêm giao thừa, cô phải chạy show tại Vinh trong chương trình Yamaha Countdown. Hôm sau, cô lại quay ngược vào Gia Lai. Tuy không được nghỉ ngơi, trông Minh Hằng vẫn rạng ngời.

sao việt ăn tết

Thu Minh 

Thu Minh có 1 cái Tết đầu tiên thực sự nghỉ ngơi. Cô không nhận bất kỳ show diễn nào. Trước đêm giao thừa, Thu Minh đăng tải 1 clip hài hước để chúc mừng năm mới fan, sau đó thì cô lặn 1 hơi. Fan đoán rằng cô muốn dành trọn vẹn thời gian đầu năm mới cho chồng và em bé trong bụng.

sao việt ăn tết

Hoàng Thùy Linh

Sau show Heineken Countdown, Hoàng Thùy Linh tự thưởng cho mình những ngày đầu năm được thư giãn bên gia đình, bố mẹ. Thú vui đầu năm của cô chính là năm nhà và thưởng thức các món tủ của mình: ốc luộc, ghẹ luộc, bánh ngọt...

sao việt ăn tết

Khánh My

Người đẹp Mỹ nhân Sài Thành có cái Tết Dương lịch không thể hạnh phúc và vương giả hơn khi đón trọn vẹn Giáng sinh và năm mới ở Trời Tây. Sang London từ show diễn Victoria's secret, Khánh My ở lại hơn 1 tháng nay để du lịch và làm việc. Cô tiết lộ đang tham gia dự án phim hoành tráng với các ngôi sao hàng đầu của đài TVB.

sao việt ăn tết

Cô viết trên Facebook: "Đón Tết ở London 01.01.2015 thật nhiều niềm vui và bất ngờ. Chỉ có thể là Hạnh Phúc." 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng có 1 cái Tết đúng nghĩa khi vừa có thời gian nghỉ ngơi vừa có show sự kiện để lấy may cả năm. Nữ hoàng nội y dường như rất hài lòng và hạnh phúc trong giây phút bước sang năm 2015 và nhìn lại năm 2014. Ngọc Trinh đã có 1 năm vô cùng thành công, nhất là với thương hiệu thời trang Ngọc Trinh Fashion.

sao việt ăn tết

"Bắt chước mọi người làm tổng kết năm 2014 cái nào.

Về công việc: Thành công nhất là Ngoc Trinh Fashion, rất hài lòng luôn. Spa thì doanh thu vẫn đều đặn.

Show quảng cáo cũng nhận được nhiều hơn năm trước.

Về tình cảm: năm nay không yên bình phẳng lặng như những năm trước.. Cãi nhau có, giận nhau có, buồn khóc có nhưng nhờ vậy mà thương nhau nhiều hơn, tình cảm mặn nồng hơn.

Về nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống: vẫn bị mọi người, đặc biệt là "cư dân mạng" chửi nhiều như năm nào hahaa, nhưng số lượng người yêu mến cũng tăng lên. Cảm thấy vui dù niềm vui đó rất nhỏ bé, đâu đó trong cuộc sống vẫn có người ủng hộ mình. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn cũng như các khách quý vừa qua đã mua hàng bên shop mình 

Xong, tổng kết những cái nổi bật được như vậy thui đó. Mong năm mới 2015 mọi chuyện sẽ thật tốt đẹp đối với mình, người thân của mình, bạn bè mình cũng như tất cả mọi người. 

Tung bông chào đón năm 2015."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn