Những bộ phim dành cho trẻ em trong mùa hè 2017 hay nhất bố mẹ nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè này, các bạn có biết những bộ phim nào dành cho trẻ em hay nhất trong mùa hè này không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim dành cho trẻ em hay nhất ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim dành cho trẻ em trong mùa hè 2017

Để giúp các bạn có được những danh sách những bộ phim danh cho trẻ em ngay dưới đây, thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

1. Doraemon: nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi

Đây là bộ phim  kể về chuyến hành trình thám hiểm của Doraemon, Nobita và những người bạn quen thuộc (Shizuka, Suneo và Jaian) đến vùng Nam Cực  – xuất xứ của chiếc nhẫn kỳ lạ bị chôn vùi sau lớp băng. Ở đó, họ đã phát hiện dấu tích của một thành phố khổng lồ chìm trong băng và những bí ẩn xung quanh chiếc nhẫn cũng dần được hé lộ. Xuyên suốt cuộc phiêu lưu kỳ thú này, nhóm bạn sẽ cùng nhau trải qua những thử thách khó khăn với sự trợ giúp từ những món bảo bối thần kỳ của chú mèo ú đáng yêu.

7.nhung-bo-phim-hay-nhat-trong-mua-he-1-phunutoday.vn

 

Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi là phiên bản điện ảnh thứ 37 của loạt series phim thiếu nhi Doraemon. Chủ đề chính trong phần phim lần này là “Tình bạn này, 100.000 năm sau vẫn sẽ không đóng băng.”

2. Vẹt cò phiêu lưu ký

Vẹt cò phiêu lưu ký là bộ phim hoạt hình kể về chuyến ngao du đầy cảm hứng của bộ ba chú chim Richard, Olga và Kiki quả cảm. Vốn là một chú chim sẻ mồ côi, Richard được một gia đình vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến.

7.nhung-bo-phim-hay-nhat-trong-mua-he-2-phunutoday.vn

 

Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt. Lòng nặng trĩu nhưng gia đình vẹt cò buộc phải để Richard lại để bắt đầu chuyến đi.

3. Biệt đội biển xanh

Trong mùa hè năm nay, các bạn không thể nào không thể không nhắc đến “Biệt đội biển xanh” trong mục phim thiếu nhi mùa Hè này. Chuyện kể rằng, vào năm 2100, khi loài người rời bỏ Trái Đất, một quần thể sinh vật kỳ lạ vẫn còn sinh sống tại nơi vực thẳm sâu nhất đại dương.

7.nhung-bo-phim-hay-nhat-trong-mua-he-3-phunutoday.vn

 

Deep, chú bạch tuộc ưa phiêu lưu, thích khám phá vì một sai lầm tai hại đã phải kề vai sát cánh cùng Evo, chú cá lồng đèn vụng về, ham náo nhiệt và Alice, cô tôm sâu tưng tửng trên một hành trình đầy gian nan nhằm tìm nơi sinh sống mới cho cả gia đình. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, họ gặp gỡ cô cá lịch biển Maura và cùng nhau đi đến những địa điểm kỳ thú như xác tàu Titanic, bờ Bắc Cực hay thành phố chìm New York. Liệu Biệt đội biển xanh có thể mang lại những tháng ngày rực rỡ, huy hoàng về với đại dương?

Những bộ phim dành cho trẻ em trong mùa hè 2017

4. Vú em tập sự

Đây là bộ phim hài mới nhất trong mùa hè này, phim xoay quanh hai nhân vật chính là hai anh em Trường (Johnny Trí Nguyễn thủ vai) và Minh (Tiến Luật), với mở màn là tình tiết họ vô tình cướp viên kim cương trị giá 10 tỷ đồng của một băng nhóm xã hội đen, khiến cả hai bị truy đuổi.

7.nhung-bo-phim-hay-nhat-trong-mua-he-4-phunutoday.vn

 

Trên đường lẩn tránh, hai anh em có cuộc gặp gỡ định mệnh với một nhóc tì tên An (bé Bơ), miệng còn hôi sữa và cô nàng quái chiêu Khánh (Lê Khánh).

5. Anh em siêu quậy

Bộ phim hè năm nay: Anh em siêu quậy đã quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc… Bộ phim này là đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Bảo Trung xoay quanh câu chuyện chuyển hóa mối quan hệ từ ghen ghét sang yêu thương của hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin).

7.nhung-bo-phim-hay-nhat-trong-mua-he-5-phunutoday.vn

 

Anh em siêu quậy" quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc…hiện đang ráo riết hoàn tất khâu hậu kỳ và dự kiến công chiếu vào ngày 31.5 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn