Cả Kate và Meghan diện quần jeans đẹp ra sao cũng không sánh bằng Công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Nói cách khác Kate Middleton và Meghan Markle "cộng lại" cũng không sành điệu bằng Công nương Diana khi diện quần jeans.

Công nương Kate hay em dâu Meghan Markle dù là Hoàng gia cũng không thể bỏ qua được một item cơ bản và "dân dã", đó chính là quần jeans. Họ thường diện item này trong các hoạt động cộng đồng. Thế nhưng dù diện sành điệu ra sao thì cả hai nữ nhân này "cộng lại" cũng không thể vượt qua được mẹ chồng Công nương Diana.

Công nương Kate với style diện quần jeans thanh lịch, chỉn chu

Công nương Kate diện quần jeans với tần suất khá nhiều như quần jeans cạp trễ, quần skinny jeans, quần jeans ống đứng… mang vẻ sự thanh lịch và chỉn chu. Cách lên đồ với quần jeans này giúp bà mẹ ba con hoàn thiện hình ảnh nữ nhân Hoàng gia mẫu mực và tinh tế. Nhìn cô cũng khá năng động và trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

Meghan Markle có phong cách diện quần jeans đầy phóng khoáng

Meghan Markle cũng có không ít những set quần jeans hiện đại, phóng khoáng hơn so với chị dâu Kate. Bà xã của Hoàng tử Harry hay chọn kiểu quần lai giữa jeans ống đứng và skinny jeans, mix với áo sơ mi oversized, đôi khi sẽ khoác ngoài blazer/denim jacket. 

Empty
Empty
Empty

Style diện quần jeans của Công nương Diana

Thế nhưng sau tất cả mẹ chồng – Công nương Diana có đủ mọi yếu tố, từ trẻ trung, sành điệu, thanh lịch cho đến vẻ sang trọng. Bà được coi là biểu tượng huyền thoại thời trang khi diện jeans ống đứng – item vừa thoải mái, vừa gọn gàng và lịch sự.  Đặc biệt để hoàn thiện vẻ ngoài thật chỉn chu, Công nương Diana thường sơ vin gọn gàng, nhấn nhá một chiếc thắt lưng và đi giày loafer.

Empty
Empty
Empty
Empty

Để ý sẽ thấy, Công nương Diana luôn chọn quần jeans cạp cao và điều này càng mang đến cho "tượng đài thời trang" vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link