Phẫn nộ: Con đánh đập cha mẹ giữa đường dã man vì...mua nhà "tặng" quá nhỏ

( PHUNUTODAY ) - "Món quà cưới quá nhỏ. Tôi không thể kiềm chế được sự tức giận nên đã xuống tay với cha mẹ", chàng thanh niên bao biện.

Một đoạn clip đã ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh đập cha mẹ mình ngay giữa đường phố, trong thời tết giá lạnh mà nguyên do là vì cha mẹ đã tặng một căn hộ với diện tích quá nhỏ khiến anh này không hài lòng đã khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ.

con bat hieu - phunutoday

Đứa con bất hiếu nhẫn tâm đánh đập cha mẹ ngay giữa đường.

Sự việc xảy ra bên ngoài một văn phòng giao dịch bất động sản tại thành phố Cáp Nhĩ Tân (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc), khi nhiều người qua đường bất ngờ chứng kiến hình ảnh một thanh niên đang tấn công và đánh đập hai người lớn tuổi một cách tàn bạo. Cha mẹ của anh chàng này chỉ có thể bảo vệ mình bằng cách giơ tay lên che mặt, che đầu và không ngừng lùi về phía sau. Trong một lần bị đánh quá mạnh, người mẹ thậm chí còn kêu lên đầy đau đớn.

Chứng kiến sự việc xảy ra, nhiều người qua đường đã bất bình và can thiệp kịp thời, dạy cho thanh niên này một “bài học” trước khi cảnh sát được gọi đến hiện trường và dẫn y về đồn.

Tại đồng cảnh sát, sự thật sau đó được tiết lộ, người thanh niên trong vụ việc cho biết hai người lớn tuổi mà anh ta tấn công chính cha mẹ của mình, những người đã mua một căn hộ để tặng con trai như một món quà hồi môn trong ngày cưới. Tuy nhiên, anh ta vẫn cố bao biện rằng: "Món quà cưới quá nhỏ. Tôi không thể kiềm chế được sự tức giận nên đã xuống tay với cha mẹ".

con bat hieu 2 cc- phunut

Chỉ vì mua nhà quá nhỏ, nên chàng thanh niên đã nhẫn tâm xuống tay với cha mẹ mình.

Đoạn clip và câu chuyện về thanh niên bất hiếu này sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng tại Trung Quốc, gây nên một làn sóng phẫn nộ. Nhiều người đã bày tỏ sự bất bình với hành động bất hiếu của thanh niên này khi đã tấn công chính cha mẹ của mình. Không ít người thậm chí còn cho rằng cha mẹ của thanh niên này đã tốn công sức để nuôi anh ta không lớn.

"Quá nhỏ? Hãy tự mua nhà bằng tiền của mình đi! Bố mẹ chưa bao giờ có nghĩa vụ phải mua nhà cho con cái! Thật vô phúc khi đẻ ra loại con bất hiếu như thế này!", cư dân mạng khác bức xúc.

Trong khi đó nhiều cư dân mạng lại bày tỏ sự tiếc nuối cho người phụ nữ đã lấy thanh niên này làm chồng, bởi lẽ ngay cả cha mẹ của mình mà anh ta còn dám đánh thì không lý do gì người này sẽ không đánh vợ trong tương lai.

"Vợ sắp của anh ta nên suy nghĩ lại trước khi kết hôn, bởi rất có thể cô ấy sẽ là người tiếp theo bị đánh đập. Đến bố mẹ anh ta nuôi nấng, yêu thương anh ta mà còn bị đánh giữa đường thì cô chẳng là cái gì đâu", một người dùng mạng nhận xét.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link