Điểm tin ngày 15/6: Toàn cảnh vụ án mẹ 9x sát hại con ruột 33 ngày tuổi ở Thạch Thất

( PHUNUTODAY ) - Trưa 14/6, sau khi xác nhận Phan Thị Trinh chính là người sát hại con ruột. Cơ quan chức năng đã đưa Trinh (thôn Đình, xã Hữu Bằng, Thạch Thất) về nhà thực nghiệm lại hiện trường.

Toàn cảnh vụ án mẹ 9x sát hại con ruột 33 ngày tuổi ở Thạch Thất

Trước sự việc rúng động này, hàng nghìn người dân đã kéo đến chật cứng nhà ông Lăng (bố chồng Trinh) để theo dõi cơ quan công an cho Phan Thị Trinh thực nghiệm lại vụ viêc.

Sau khi thực nghiệm xong, lực lượng chức năng rất khó khăn mới có thể đưa Phan Thị Trinh ra bên ngoài trước vòng vây đông nghịt của người dân địa phương.

nghi pham 33 tuoi 

Thậm chí Trinh phải đội mũ bảo hiểm để tránh những người dân quá khích.
Như đã đưa tin trước đó, Sáng 14/6, tại cơ quan công an thành phố Hà Nội, Phan Thị Trinh đã khai nhận hành vi giết hại con trai của mình.

Theo nguồn tin thân tín, Trinh là người hiền lành, thi thoảng "không bình thường", hơi chậm chạp, từng bị trầm cảm. Bố đẻ Trinh có tiền sử bệnh thần kinh từ thời thanh niên.

Theo lời kể của gia đình, sau khi sự việc xảy ra, Trinh bị sốc dẫn tới suy kiệt và nằm bẹp cả ngày vì quá đau thương. Chỉ vài tiếng không cho con bú, Trinh phải uống thuốc tiêu sữa để giảm bớt cơn đau tức ở bầu ngực - bà Năm (mẹ ruột của Trinh) cho biết.

me tre tram cam

Chân dung mẹ trẻ 9x. 

Trước đó, khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng phát hiện cháu nội là Vũ Việt Anh nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Khi ông Lăng bế lên thì cháu bé đã tử vong. Được biết, tại nơi cháu bé ngủ cùng bố mẹ ở buồng tầng 1, ở bậc thang từ tầng 1 đến tầng 2 có dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" bằng chữ in hoa.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Clip: Cô giáo mầm non dùng băng keo quấn chặt miệng trẻ vì nhai cơm chậm

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh nữ giáo viên mầm non dùng băng keo quấn 2 vòng xung quanh miệng trẻ vì nhai cơm chậm.

Theo chia sẻ của cư dân mạng, đoạn clip này được quay lại tại một trường mầm non ở Phúc Kiến, Trung Quốc. Trong đoạn clip, những đứa trẻ bị bắt đứng và cầm bát xếp hàng ngang để ăn cơm, trong đó có một cậu bé nhai cơm chậm đã bị cô giáo ' xử ' ngay tại lớp.

Ngay sau khi sự việc được phát giác và lan tỏa trên mạng xã hội, bà Shi - hiệu trưởng trường mẫu giáo đã lên tiếng xác nhận rằng sự việc xảy ra vào ngày 7/6: " Tôi không hề biết sự việc cho đến khi phụ huynh học sinh gửi cho tôi đoạn clip này vào ngày 12/6 vừa qua. Chúng tôi đã có cuộc họp khẩn để điều tra về vấn đề này và ra quyết định sa thải giáo viên đã có hành vi bạo hành trẻ."

Về phía phụ huynh của đứa trẻ bị quấn băng keo, họ cho hay con trai của họ ăn chậm và đã có lời yêu cầu nhà trường hãy tìm cách để giúp cậu bé ăn nhanh hơn. Nhưng không phải sử dụng biện pháp răn đe như vậy:" Tôi có thể hiểu được cô ấy làm điều này vì muốn con trai tôi ăn nhanh hơn, nhưng nó đã sai phương pháp." Và gia đình của học sinh này cho hay sẽ không khởi kiện nữ giáo viên này.

Sài Gòn: Triệt phá đường dây bán dâm chào hàng, giao hàng tận phòng

Ngày 14.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 17 người liên quan trong đường dây mại dâm cho Công an quận 10 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào đêm 5.6, các trinh sát PC45 phối hợp cùng Công an quận 10 ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10).

ban dam

 Ảnh minh họa.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong 5 phòng của khách sạn có 5 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Có 17 người liên quan được công an mời về trụ sở để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, các cô gái bán dâm khai hoạt động tại các tuyến đường Đào Duy Dừ, Ngô Quyền, Nguyễn Chí Thanh từ 19 giờ tối đến 3 giờ sáng hôm sau. Các gái bán dâm sẽ được Nguyễn Văn Hà (32 tuổi) và Nguyễn Thế Anh (35 tuổi, cùng ngụ quận 10) chở đến các tuyến đường trên để tìm khách. Sau khi thỏa thuận giá cả, Hà và Thế Anh sẽ chở gái bán dâm về các khách sạn trên đường Đào Duy Từ để “vui vẻ” với khách. Giá mỗi lần mua dâm là 350-400 ngàn đồng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tông trực diện đuôi xe tải, 3 thiếu niên tử vong tại chỗ

Sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 45 phút ngày 14/6. Các nạn nhân là Nguyễn Tiến Tài (14 tuổi), Nguyễn Hoàng Phi Thuận (16 tuổi) cùng trú xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) và Nguyễn Văn Tài (chưa rõ nơi cư trú) chở 3 trên xe máy BKS 59V - 094.29 lưu thông trên QL1A theo hướng Phan Thiết đi Đồng Nai.

hien truong vu tai nan 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến km 1714 + 600m thuộc địa bàn xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam đã tông vào đuôi xe ô tô tải biển số 79C - 016.59 đang dừng bên đường.

Cú va chạm khiến người và xe máy chui vào gầm xe tải, cả 3 thiếu niên tử vong tại chỗ.
Nhận tin báo, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra, xử lý.

Vụ 1 bé tử vong do tường trường học đổ Hải Phòng: Trường chưa thấy lỗi gì

Liên quan vụ tai nạn đổ tường khiến 2 cháu bé thương vong tại Hải Phòng, chiều 14.6 bà Hoàng Thị Lương - Hiệu trưởng Trường khiếm thính Hải Phòng khẳng định: “Bức tường của trường khiếm thính không yếu đến mức có thể đổ” và nhà trường cũng chưa thấy lỗi gì trong sự việc này.

Bà Lương thừa nhận đó là tường bao của Trường khiếm thính Hải Phòng. Được xây dựng từ năm 2001, cao khoảng 3m. Nguyên nhân theo bà Lương nhận định do trời mưa, gió lớn, cộng với việc bà Nguyễn Thị Thuận căng bạt để bán bánh đa dọc theo bức tưởng thế nên gió mạnh làm bức tường đổ. Theo bà đây là sự việc ngoài ý muốn. Nhà trường đã báo cáo các cơ quan chức năng của TP.Hải Phòng, đồng thời động viên chia sẻ với gia đình cháu Trương Quý Quang bị thiệt mạng, bước đầu hỗ trợ gia đình cháu 7 triệu đồng.
Trước đó như đưa tin, vào khoảng 10h15 sáng 13.6, tại ngõ 30, đường Nguyễn Thị Thuận (phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 cháu bé thương vong, trong đó có 1 cháu bị tử vong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn