Bé trai 35 ngày tuổi chết trong chậu nước: Nghi ngờ mẹ ra tay sát hại con?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra vụ việc, những người thân trong gia đình cháu bé vô cùng bức xúc khi có những thông tin cho rằng cháu V.A chết do chính mẹ đẻ sát hại.

Không khi ảm đạm, buồn tẻ vẫn bao trùm khắp ngôi nhà và người thân của nạn nhân vẫn chưa thể nguôi ngoai trước sự ra đi đầy uẩn khúc của cháu bé mới hơn 1 tháng tuổi.

Sáng ngày 14/6 theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, nghi phạm được xác định trong vụ bé trai 35 ngày tuổi bị chết trong chậu nước tắm là Phan Thị T. (sinh năm 1998 – mẹ đẻ của bé V.A). Cũng theo cơ quan điều tra, tại cơ quan Công an Phan Thị T. đã khai nhận đã giết con mình.

Tuy nhiên, Phan Thị Tr. là người có phần chậm chạp, thường bị mọi người nói là không được nhanh nhẹn như những người khác.

Theo chính quyền địa phương và gia đình nhà chồng của nghi phạm, 2 vợ chồng cưới nhau được gia đình ủng hộ và chung sống với nhau hòa thuận. Phan Thị Tr. là người ngoan ngoãn, hiền lành nên cũng không cãi vã, xích mích với ai bao giờ.

d

 Bà nội bé trai bị sát hại ở Thạch Thất đau đớn kể lại sự việc.

Bà Hoàng Thị Nguyệt (69 tuổi, bà nội cháu bé) nghẹn ngào kể: “Do sức khỏe yếu, ở nhà có trẻ nhỏ, cháu hay thức đêm nên tôi sang nhà con trai thứ 2 ngủ còn ngày thì vẫn ở bên này chăm sóc cháu nội”.

Trước thông tin con dâu đã giết hại cháu nội mình, bà Nguyệt cảm thấy rất bực tức vì theo bà đó là những lời vu khống, đặt điều.

“Trinh là đứa ngoan ngoãn, hiền lành. Tuy nhiên, cháu chậm chạp, không được nhanh nhảu như người khác. Cháu không biết việc, bảo gì thì chỉ biết làm đấy nhưng tôi không bao giờ phàn nàn hay mắng mỏ cháu. Tôi không sinh được con gái nên con dâu nào tôi cũng quý như con đẻ” - Bà Nguyên tâm sự.

Bà Nguyệt cũng chia sẻ thêm, việc hai con có bị đánh thuốc mê hay không thì bà không chắc. Bởi anh Hải bận rộn làm việc cả ngày, còn vợ phải chăm con nên cứ đặt lưng xuống giường là ngủ như chết.

Còn về việc phòng ngủ của vợ chồng anh Hải mở cửa, bà Nguyệt cho hay: “Tại vì có con nhỏ, vợ nó cứ dậy đi lại cho cháu đi vệ sinh nên không khóa cửa mà để đấy cho tiện sinh hoạt”.

Bà Nguyễn Thị Chí (Trưởng thôn Đình) cho biết: Ở địa phương 2 vợ chồng cháu Hải cũng như ông bà nội cháu bé không có hiềm khích hay mâu thuẫn gì với hàng xóm xung quanh. Hôm qua cơ quan chức năng về điều tra cũng cho cả bố mẹ cháu và ông nội viết thử xem nét chữ có giống với nét chữ nghi phạm để lại sau khi sát hại bé trai không.

“Hôm nay, mẹ và ông nội cháu bé vẫn đang ở trên trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Còn bố cháu do sốc quá nên bị ngất phải vào bệnh viện cấp cứu vẫn chưa về”, bà Chí thông tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn