Vụ mẹ trẻ giết con ruột 33 ngày tuổi: Chật cứng người dân phẫn nộ khi nghi phạm thực nghiệm lại hiện trường

( PHUNUTODAY ) - Trưa 14/6, sau khi xác nhận Phan Thị Trinh chính là người sát hại con ruột. Cơ quan chức năng đã đưa Trinh (thôn Đình, xã Hữu Bằng, Thạch Thất) về nhà thực nghiệm lại hiện trường.

Trước sự việc rúng động này, hàng nghìn người dân đã kéo đến chật cứng nhà ông Lăng (bố chồng Trinh) để theo dõi cơ quan công an cho Phan Thị Trinh thực nghiệm lại vụ viêc.

Sau khi thực nghiệm xong, lực lượng chức năng rất khó khăn mới có thể đưa Phan Thị Trinh ra bên ngoài trước vòng vây đông nghịt của người dân địa phương.
Thậm chí Trinh phải đội mũ bảo hiểm để tránh những người dân quá khích.

nghi pham 33 tuoi

Ảnh cắt từ clip. 

Như đã đưa tin trước đó, Sáng 14/6, tại cơ quan công an thành phố Hà Nội, Phan Thị Trinh đã khai nhận hành vi giết hại con trai của mình.

Theo nguồn tin thân tín, Trinh là người hiền lành, thi thoảng "không bình thường", hơi chậm chạp, từng bị trầm cảm. Bố đẻ Trinh có tiền sử bệnh thần kinh từ thời thanh niên.

Theo lời kể của gia đình, sau khi sự việc xảy ra, Trinh bị sốc dẫn tới suy kiệt và nằm bẹp cả ngày vì quá đau thương. Chỉ vài tiếng không cho con bú, Trinh phải uống thuốc tiêu sữa để giảm bớt cơn đau tức ở bầu ngực - bà Năm (mẹ ruột của Trinh) cho biết.

Trước đó, khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng phát hiện cháu nội là Vũ Việt Anh nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Khi ông Lăng bế lên thì cháu bé đã tử vong. Được biết, tại nơi cháu bé ngủ cùng bố mẹ ở buồng tầng 1, ở bậc thang từ tầng 1 đến tầng 2 có dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" bằng chữ in hoa.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn