Diện cardigan xuống phố cho ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc áo len nữ cardigan không chỉ giúp giữ ấm mà còn biến những chiếc váy trở nên dịu ngọt trong tiết se lạnh.Đẹp, phong cách, cá tính và vô cùng phóng khoáng, item này dễ dàng khiến mọi set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Áo cardigan được cô nàng năng động yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, thiết kế rộng rãi, thoải mái. Dáng áo này phù hợp với nhiều vóc dáng cũng như mix đồ cùng áo len cũng khá phong phú. Dễ mặc, dễ chiều và có thể thỏa sức biến hóa theo nhiều phong cách. Áo khoác nữ cardigan trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho cô nàng hiện đại. Hãy biến hóa  với cardigan để tận hưởng những ngày cuối tuần thật tuyệt vời nhé!

1. Khoe cá tính với oversize

Áo khoác nữ cardigan dáng oversize ngày càng trở thành lựa chọn được nhiều nàng yêu thích để khoe cá sôi động. Dù vậy, kiểu áo này ưu ái những cô nàng cao ráo hơn là vóc dáng nhỏ bé. Với dáng áo dài rộng, trang phục diện cùng được ưu tiên là trang phục gọn gàng như áo sơ mi nữ, chân váy bút chì bó hoặc quần jean nữ skinny. Thêm đôi boots hoặc giày thể thao khỏe khoắn là bạn đã hoàn thiện phong cách trẻ trung cho ngày cuối tuẩn rồi.

2. Sành điệu với cardigan dài

Các kiểu áo dáng dài luôn được các nàng yêu mến bởi vẻ sang sành mà nó mang lại. Áo khoác nữ cardigan dài không phải một ngoại lệ. Dù mang đặc trưng kiểu dáng nhưng nó vẫn đem lại vẻ gọn gàng, thanh lịch và tuyệt nhất là không hề kén người mặc. Những cô nàng mảnh khảnh hay nấm lùn đều có thể xúng xính với kiểu áo này bởi nó giúp tôn dáng hoàn hảo. Tips mix đơn giản nhất  là cardigan dáng dài đi cùng váy liền. Hoặc nếu bạn là cô gái năng động, đừng ngại diện cardigan dài với quần jean nữ. Một chiếc dây lưng sẽ là điểm nhấn cực xinh khi diện áo khoác len dáng dài.

3. Layer với cardigan truyền thống

Đừng bỏ quên những chiếc cardigan truyền thống. Với kiểu áo này, các nàng có thể làm mới bằng cách mix layer nhiều lớp. Áo sơ mi nữ hoặc áo thun nữ bên trong, cardigan lớp giữa và áo khoác ấm áp ngoài cùng – công thức quen nhưng cho phép các nàng thỏa sức biến hóa.

4. Duyên dáng với cardigan dáng váy

Tại sao lại không nhỉ? Hãy mặc lót bên trong một chiếc áo ba lỗ, thế rồi bạn chỉ cần cài hết khuy trên áo cardigan lại và thế là có ngay một chiếc váy dài rồi. Nếu cần thiết, hãy cố định chiếc váy và định hình vóc người bằng một chiếc thắt lưng, đi giày cao gót nếu muốn. Một gợi ý quá tuyệt và nhanh gọn dành cho những cô nàng thích sáng tạo và F5 trang phục của mình phải không?

5.Cá tính với cặp đôi cardigan và shorts

Cardigan dài trong khi shorts lại ngắn, đó là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho bất cứ cô gái nào. Nếu như cardigan giúp tạo nên sự cá tính, bắt mắt cho set đồ thì chiếc quần shorts lại giúp cân đối lại vóc người bạn, đồng thời nhấn nhá thêm cho sự khỏe khoắn, năng động. Hãy phối chúng cùng một chiếc áo thun in hình thật trẻ trung, một đôi ankle boots để tạo nên một set đồ mạnh mẽ. Còn với những cô nàng điệu đà, sơ mi cách điệu cùng tailored shorts và giày cao gót sẽ là gợi ý hoàn hảo đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn