Mix đồ đa phong cách cho ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn gái có những sets đồ cực thú vị nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, phong cách vào ngày cuối tuần.

Không mất quá nhiều thời gian để chọn đồ hay mix các trang phục với nhau, chiếc quần jeans cá tính, áo thun năng động, áo cardigan mỏng hay áo khoác nhẹ nhàng luôn được các cô nàng yêu thích đồng thời thể hiện được gu thẩm mỹ của mình.

Với những bộ cánh không quá rườm rà và quá nhiều chi tiết cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể diện khi đi học, tới giảng đường hay đi chơi ngày cuối tuần đều đẹp và thời trang.

Duyên dáng, sành điệu

Hãy bắt nhịp những xu hướng thời trang hot nhất với những trang phục in họa tiết thật rực rỡ bạn nhé. Áo sơ mi in hoa nền trắng mix cùng váy xếp ly xòe hoa xanh rực rỡ chắc chắn sẽ khiến bạn thật nổi bật giữa phố đông.

Sành điệu với áo thun đen trắn kết hợp với chân váy họa tiết xếp li xòe rộng.

Duyên dáng cùng mũ đỏ và chân váy cùng màu.

Trẻ trung quyến rũ

Không phải cứ khoác lên mình những chiếc váy ôm sát khoe những đường cong gợi cảm mới là tự tin đâu bạn nhé! Sự tự tin cũng có thể toát ra từ phong thái, thể hiện qua nét mặt cử chỉ ngay cả khi bạn chọn trang phục hết sức kín đáo như thế này.

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản mặc bên ngoài áo hai dây màu đen kết hợp cùng quần đen đính hạt kim sa lấp lánh. Giày cao gót bít mũi kim loại cùng tông với màu quần giúp bạn trở nên cao ráo và thanh thoát hơn rất nhiều. Bộ trang phục này có thể phù hợp khi bạn đi thăm bạn bè, dạo phố hoặc hẹn hò cùng chàng cuối tuần.

Cá tính

Nếu bạn là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, chắc chắn bạn sẽ yêu thích những bộ trang phục độc đáo và thể hiện được cái “tôi” của mình. Chọn váy liền mix cùng áo khoác gile demin và giày ủng cổ thấp kết hợp cùng túi xách boho và mũ phớt để đi du lịch khám phá từng ngõ ngách trong ngày cuối tuần này thôi nào!

Phụ kiện rực rỡ

Quần áo của bạn có thể rất đơn giản nhưng bạn vẫn là một cô nàng rực rỡ nếu biết cách chọn phụ kiện nổi bật.

Cách đối phồ bề ngoài rất thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nổi bật với chiếc túi màu đỏ ấn tượng.

Hoặc với cô gái này, điểm nhấn chính là đôi giày màu xanh trên set đồ all white.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn