Diện đồ theo phong cách trendy trẻ trung, Công nương Kate bỗng mất điểm vì kiểu áo này

( PHUNUTODAY ) - Tổng thể trang phục của Công nương Kate đáng lẽ ra sẽ rất trẻ xinh hoàn hảo, nhưng điểm thời thượng của bà mẹ ba con bỗng giảm đi chút nhẹ.

Công nương Kate được đánh giá là biểu tượng thời trang của giới Hoàng gia, đậm chất quý tộc, toát lên nét cổ điển, sang trọng. Đôi khi Công nương Kate thi thoảng cũng áp dụng style trendy, mang tính ứng dụng cao. 

Empty

Đến thăm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, Công nương Kate chọn một outfit gồm áo thun trắng + quần jeans ống đứng + giày sneaker trắng và một chiếc áo blazer. 

Empty

Chiếc quần jeans ống đứng chính là điểm nhấn nhá vô cùng nổi bật. Item này mang đến cho Kate Middleton sự trẻ trung, thời thượng.

Empty

Công nương Kate còn diện quần jeans theo cách rất trendy là mix với áo thun trắng, sau đó sơ vin chỉn chu và đi giày sneaker trắng. Dáng ống đứng rất gọn gàng lại đảm bảo sự cao ráo cho vóc dáng của Công nương Kate, đồng thời cộng thêm cho cô điểm sành điệu.

Tuy nhiên bên cạnh sự thanh lịch thì điểm thời thượng của bà mẹ ba con bỗng giảm đi chút nhẹ vì chiếc áo có phần hơi sến về màu sắ. Chưa kể chi tiết đai chun, nhấn eo thì mang đến cảm giác lỗi thời, nếu là dáng suông thì trông cô sẽ hiện đại, "mô đen" hơn rất nhiều. Dù vậy, khí chất Hoàng gia, nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ ba con vẫn có thể "cân" được chiếc áo sến sẩm. Bởi vậy nên nhìn về tổng thể, vẻ ngoài của Công nương Kate vẫn rất tỏa sáng và hút mắt.

Empty

Được biết, bộ đồ mà Công nương Kate mới diện bao gồm quần jeans của giá $89 (khoảng 2 triệu đồng), blazer nhấn eo có giá $2550 (khoảng 58 triệu đồng), giày sneaker trắng giá khoảng 3 triệu.

Để luôn đảm bảo vòng an toàn và thanh lịch hãy ưu tiên loại blazer có thiết kế basic, phom dáng suông  dễ mix đồ hơn nhiều, kết hợp với outfit nào cũng sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng và sang xịn. Bạn không nhất thiết phải chọn toàn blazer màu trung tính, những mẫu blazer mang gam màu pastel tươi tắn cũng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sáng sủa nhưng vẫn đủ thanh lịch, tinh tế.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link