Không muốn bị chê bai về phong cách, các nàng U40 nên tránh xa các mẫu áo len này

( PHUNUTODAY ) - Chị em rất thường xuyên diện những chiếc áo len ấm áp trong mùa lạnh nhưng không phải kiểu nào cũng hợp mốt.

Áo len phối ren

Áo len phối ren vô cùng điệu đà và nữ tính nhưng nhìn chẳng hề bắt mắt như nhiều quý cô tưởng tượng. Khi diện món đồ này, các nàng U40 trông "dừ" đi lại kém sang trọng vô cùng, phần ren cầu kỳ không trang nhã sẽ làm hội chị em có vẻ ngoài "sến rện". Vì thế, đây chắc chắn là món đồ mà các quý cô không nên đầu tư trong mùa lạnh.

Empty

Áo len màu mè

Những món đồ có màu sắc tươi sáng sẽ làm các nàng trông trẻ trung nhưng không đồng nghĩa với việc bạn nên khoác lên mình những chiếc áo len màu mè quá mức. Các kiểu áo len nhiều màu cũng dễ làm các nàng trông quê kiểng trong mắt những người xung quanh. Các quý cô nên chọn những loại áo có gam màu trung tính hoặc tông pastel nhẹ nhàng sẽ hợp lý hơn.

Empty

Áo len nhấn eo

Mặc dù món đồ này có thể không xấu nhưng cũng chẳng còn hợp mốt nữa. Việc diện áo len nhấn eo, các nàng U40 sẽ có một diện mạo tẻ nhạt, đứng đắn quá, chẳng hề giúp chị em trông hiện đại và thời thượng hơn. Tốt nhất là chị em nên chọn các kiểu áo len dáng oversize đơn giản mà dễ mix đồ, nhìn cũng cá tính và phóng khoáng hơn rất nhiều. Chúng vừa làm các quý cô phóng khoáng, trẻ trung lại giúp giấu dáng siêu đỉnh.

Empty

Áo len có chi tiết bèo nhún

Đây cũng là mẫu áo mà các nàng U40 không nên kết thân. Chị em bị chê là lạc mốt là điều chắc chắn ròi. Thực tế là dù kiểu áo này có điệu đà đến mấy cũng không phù hợp với xu hướng mà thay vào đó chị em nên mặc những loại áo có kiểu dáng đơn giản. Chúng không kén dáng, dễ phối đồ lại có giá trị sử dụng lâu dài. Đã từ lâu, áo len bèo nhún không còn là sự lựa chọn của hội sành mốt nữa rồi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link