Điện thoại có 1 cơ chế nhỏ: Biết sử dụng lợi đủ đường, xem YouTube thả ga không bị làm phiền bởi quảng cáo

( PHUNUTODAY ) - Khi xem video bạn thường thấy khó chịu vì các quảng cáo với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể xem youtube mà không bị làm phiền bởi quảng cáo nữa.

Dẫu biết rằng YouTube là một kênh quảng cáo hiệu quả, doanh thu từ quảng cáo cũng có ý nghĩa rất quan trọng đối với nền tảng cũng như các nhà sản xuất nội dung. Nhưng phải xem quá nhiều quảng cáo hoặc gặp quảng cáo phản cảm cũng khiến người xem vô cùng khó chịu. Để xem YouTube không có quảng cáo, bạn có thể áp dụng một trong những cách sau.

1. Sử dụng YouTube Premium

youtube-premium-la-gi-phi-nhu-the-nao-co-nen-dang-ky-khong1-800x450-1-e1682332949207

YouTube Premium là gói đăng ký cao cấp với những ưu điểm vượt trội, trong đó có cả tính năng chặn quảng cáo. Với YouTube Premium, mọi video bạn xem đều sẽ không có bất kỳ một định dạng quảng cáo nào, ngoại trừ quảng cáo được nhúng nội dung. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt khác có trong gói YouTube Premium.

Tuy nhiên, để trải nghiệm xem video không quảng cáo từ YouTube Premium, bạn cần phải trả một khoản phí nhất định để đăng ký gói dịch vụ. Hơn nữa, YouTube Premium hiện chưa có tại Việt Nam, vì vậy bạn cần phải chuyển vùng dữ liệu thông qua các ứng dụng VPN mới có thể đăng ký được. Mặc dù vậy, thứ bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

2. Cài đặt VPN

Bạn có thể xem YouTube không có quảng cáo bằng cách cài đặt VPN rồi đăng ký YouTube Premium - một dịch vụ do YouTube phát hành.

Bạn phải cài đặt VPN trước vì hiện tại YouTube Premium chưa được triển khai ở Việt Nam. Nếu muốn sở hữu tài khoản Premium, bạn cần phải giao dịch qua bên trung gian để thanh toán. Tất nhiên, bạn sẽ phải trả phí dịch vụ.

3. Sử dụng Auto Skip Ads in Youtube

chan-quang-cao-youtube-android-3

Bạn có thể tải ứng dụng Auto Skip Ads in Youtube để giảm thời gian phải xem quảng cáo. Về cơ bản, ứng dụng này sẽ không chặn các video quảng cáo mà nó giúp bỏ qua các nội dụng quảng cáo một cách tự động, người dùng sẽ không cần phải "rình" đúng thời điểm để ấn Skip Ads (Bỏ qua quảng cáo) với các video quảng cáo dài.

Sau khi cài đặt Auto Skip Ads in YouTube, mỗi lần bạn xem video trên ứng dụng YouTube và gặp các nội dung quảng cáo, Auto Skip Ads in YouTube sẽ tự động tắt âm thanh của các đoạn quảng cáo để không làm phiền người dùng; các đoạn quảng cáo dài sẽ được tự động bỏ qua sau 5 giây.

4. Sử dụng ứng dụng Adblock Browser

adblock-plus-android

Adblock Browser là một ứng dụng cho phép bạn xem YouTube mà không có quảng cáo. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tạm biệt ứng dụng YouTube thông thường và thay vào đó là truy cập YouTube thông qua ứng dụng Adblock Browser. Điều này đôi khi sẽ không mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời như với ứng dụng YouTube vốn có.

Thế nhưng, ngoài tính năng chặn quảng cáo YouTube, Adblock Browser còn có thể chặn quảng cáo ở nhiều trang web khác và đi kèm một số tính năng đặc biệt.

5. Sử dụng thủ thuật URL để chặn các quảng cáo trên YouTube

Đây là cách loại bỏ quảng cáo YouTube khá đơn giản. Tuy nhiên cách này chỉ thực hiện được trên trình duyệt của điện thoại. Khi bạn đã có link video YouTube mà bạn cần xem, bạn chỉ cần thêm một dấu “.” vào sau chữ “.com”, sau đó tiến hành duyệt web và video của bạn sẽ loại bỏ được quảng cáo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link