Điện thoại có 1 nút đặc biệt: Nhấn vào dùng wifi miễn phí không cần biết mật khẩu, chẳng tốn tiền 4G

16:22, Thứ sáu 24/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Muốn bắt wifi miễn phí, đừng quên nhấn vào nút đặc biệt này. Với mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể thoải mái sử dụng mạng miễn phí.

Nếu bạn muốn sử dụng wifi miễn phí mà không cần biết mật khẩu, hãy áp dụng ngay một số mẹo nhỏ dưới đây để có thể thoải mái truy cập mạng mà không gây phiền hà cho người khác và không tốn kém!

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại

Ứng dụng WiFi Master là công cụ giúp bạn truy cập Wifi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Hướng dẫn thực hiện như sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng WiFi Master tại đường link

Bước 2: Khởi động ứng dụng, sau đó cho phép quyền truy cập và kích hoạt tính năng WiFi chìa khóa vạn năng.

wifi-2

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, mở Cài đặt, chọn Wifi. Trong danh sách Wifi, kết nối với những mạng có dòng chữ WiFi Master Key Kết nối miễn phí.

Đối với người dùng Android, mở ứng dụng WiFi Master, nhấn vào nút Nhận thêm wifi miễn phí để tìm và kết nối với Wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng. Chọn những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, và tín hiệu mạnh trước khi kết nối.

Cách kết nối WiFi không cần mật khẩu bằng tính năng tìm kiếm Wifi

Không phải tất cả các mạng wifi đều yêu cầu mật khẩu để truy cập. Vì vậy, thông qua tính năng tìm wifi trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng xác định và kết nối với những mạng wifi không yêu cầu mật khẩu.

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn và chọn mục Wi-Fi.

Bước 2: Tìm kiếm và kết nối với những mạng Wi-Fi không yêu cầu mật khẩu. Những mạng này thường được hiển thị với trạng thái "Không bảo mật" hoặc "Mở".

cach-xai-wifi-mien-phi3_1280x128

Cách vào Wifi không cần mật khẩu bằng tính năng Tìm Wifi của Facebook

Nếu như bạn không biết thì Facebook cung cấp miễn phí tính năng tìm kiếm Wifi cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, sau đó chọn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm Wi-Fi. Bạn sẽ thấy được bản đồ các mạng Wi-Fi ở gần mình.

Bước 3: Chúng ta chỉ việc kết nối và sử dụng mạng Wi-Fi của cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực của bạn thôi. Nếu muốn thì bạn có thể ghé các cửa hàng này để mua sắm đồ dùng đấy.

dung-wifi-mien-phi-nhanh-1040

Đến thư viện, quán cafe để bắt Wifi miễn phí

Bất kỳ thư viện hoặc quán cafe nào cũng sẽ cung cấp wifi miễn phí cho mọi người. Đặc biệt ở những nơi này sẽ có không gian yên tĩnh phù hợp cho nhu cầu làm việc hoặc học tập cho mọi người, thậm chí còn là nơi để bạn tập trung sáng tạo cho sản phẩm của mình. Một số quán cafe còn mở cửa 24/7 để khách hàng có thể đến bất kỳ lúc nào.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang