Showbiz 4/11: Nguyễn Hoàng bị liệt, Mr Đàm dọn đường cho Hà Hồ

22:00, Thứ tư 04/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng dù phẫu thuật thành công vẫn bị liệt, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về chuyện của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Mới đây, Mr Đàm đã có những lời đầy tâm huyết về mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Anh chia sẻ, mọi chuyện giờ đã là quá khứ và cho rằng đó cũng là do hết duyên hết nợ với nhau.Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà là tình yêu thực sự, không phải vì tiền. Cường Đô la đã bỏ hết tất cả để yêu Hà Hồ và vì thế, Hà Hồ cũng hạnh phúc và tin vào tình yêu là có thật.

Ca phẫu thuật mổ não của diễn viên Nguyễn Hoàng được tiến hành từ 18h chiều 3/11 và ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía bác sĩ, Nguyễn Hoàng có thể rơi vào tình trạng hôn mê sâu khoảng một tuần sau mổ. Khi tỉnh lại, nam diễn viên có khả năng tỉnh táo, giao tiếp như bình thường nhưng một nửa cơ thể vẫn bị liệt. Người nhà đã  quyết định đưa anh về quê để anh chị em thay nhau chăm sóc, tập vật lý trị liệu với hy vọng lâu nhất là một năm sau, nam diễn viên có thể đi lại được.

Trong khi Công Phượng sang thăm đất nước Nhật Bản thì bạn gái tin đồn của anh là Hòa Minzy vất vả tập luyện cho phần biểu diễn của mình trong show "Hoán đổi".Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh có màn hát quan họ với Hương Giang Idol.

Dù dư luận những ngày này đang xôn xao vì chuyện của cô và đại gia phố núi thì Hạ Vi lại chọn cách im lặng và không có bất kỳ bình luận hay giải thích gì. Thay vào đó,  Hạ Vi thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô cũng đăng những bức hình vui vẻ như đi cafe hay đi ăn cùng bạn bè. Có vẻ cô nàng chỉ muốn bình yên và tránh xa thị phi khi mấy ngày gần đây, không có tin tức hay hình ảnh gì về việc cô gặp gỡ người yêu.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thúy Vi cũng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc muốn lấn sân vào showbiz cũng như cuộc trò chuyện, gặp gỡ giữa cô với “ông bầu” Khắc Tiệp. Theo đó, “tình địch” Midu bày tỏ, ngay từ khi ngỏ ý muốn đặt chân vào showbiz, cô đã không bị Khắc Tiệp từ chối mà cuộc gặp gỡ đó đơn thuần chỉ là buổi gặp gỡ của người muốn được đào tạo để tham gia hoạt động giải trí với một công ty giải trí thôi. Buổi gặp gỡ với “ông bầu” này diễn ra rất bình thường và vui vẻ.

Chuyện tình cảm của siêu mẫu xứ Đài Ngô Bội Từ và đại gia Kỷ Hiểu Ba đã tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông và báo chí. Được biết chân dài sinh năm 1978 đã mang bầu hai lần với Hiểu Ba và hy vọng về một đám cưới ở tương lai không xa. Tuy nhiên, vị thương gia giàu có chỉ hứa hẹn sẽ lo chu toàn cho cuộc sống của hai mẹ con, nhưng cương quyết không kết hôn.

Hạ Vi làm gì, thế nào sau khi công khai yêu Cường Đô la?
Hạ Vi làm gì, thế nào sau khi công khai yêu Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi công khai chuyện tình cùng Cường Đô la, Hạ Vi liên tục xuất hiện với sự thoải mái, nụ cười luôn nở trên môi.
Hà Hồ - Lệ Quyên thân thiết thế nào khi còn là chị em tốt?
Hà Hồ - Lệ Quyên thân thiết thế nào khi còn là chị em tốt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng là một đôi bạn vô cùng thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy