Bất ngờ danh ca Ngọc Sơn tiết lộ người anh yêu thương sâu đậm, sẵn sàng giao hết tài sản, trọn đời thương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc vì sao Ngọc Sơn chưa cưới, Ngọc Sơn có vấn đề giới tính không. Bây giờ anh đã chính thức lên tiếng về người phụ nữ mà anh tôn thờ và lý do anh chưa làm đám cưới.

Ngọc Sơn nổi tiếng là một ca sĩ chuyên hát những bài tình ca quê hương, tình khúc về tinh thân gia đình, những bản nhạc sến với những vũ điệu độc đáo khó lẫn với người khác. Anh từng là cái tên đắt giá trong làng nhạc với số lượng băng đĩa bán ra khủng ở những năm 1990 – 1010. Nhưng chuyện đời tư của Ngọc Sơn cũng không ít ly kỳ. Anh từng vướng tin đồn ăn chơi trác táng bị ngồi tù năm 1992. Nhưng Ngọc Sơn sau đó giải thích anh bị tù treo vì nhận tiền hát bài chưa được phép, còn bữa tiệc ăn chơi năm đó chỉ là một bữa tiệc do bạn tổ chức cổ vũ phong trào dùng bao cao su chống HIV chứ không phải như tin đồn đã đưa. Ngọc Sơn từng thổ lộ anh yêu thầm và biết yêu từ sớm nhưng lại luôn giữ trong giới hạn chứ không muốn làm người khác tổn thương.

ngoc son

Trong số những người phụ nữ từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Ngọc Sơn thì có ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên hai người khẳng định đó là tình anh em đẹp. Vì Ngọc Sơn muộn kết hôn và không chính thức công khai bạn gái nên nhiều tin đồn xoay quanh giới tính của anh. Nhưng Ngọc Sơn khẳng định anh chuẩn men, là đàn ông đích thực. Khi mẹ anh còn sống, anh tôn thờ thần tượng mẹ mình. Anh từng nói lý do chưa lập gia đình là vì muốn dành trọn vẹn tình yêu và sự chăm sóc cho mẹ mình. Anh làm được bao nhiêu tiền đều đưa mẹ, tài sản của anh đều để mẹ đứng tên. Ngọc Sơn chia sẻ: “Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Ngay cả hồi xưa khán giả thấy Ngọc Sơn hay đi làm từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau. Tôi cứ hứa cho trước, đi mượn về rồi trả sau mà không màng tới. Tính của tôi là vậy, sống hết lòng với cha mẹ và đại gia đình”. Ngọc Sơn chậm việc kết hôn để phụng dưỡng mẹ, muốn dành tất cả tình yêu thương chăm sóc cho mẹ mình. Vì tình yêu với cha mẹ nên anh chưa dứt được khỏi tình yêu lớn để xây dựng hạnh phúc nhỏ.

ngoc son va me

Lúc mẹ bạo bệnh, danh ca từng chi nhiều để cứu chữa cho mẹ. Mẹ anh qua đời năm 2021 khi dịch Covid hoành hành. Mẹ đã đi xa nhưng nhiều lần hát về tình mẹ, danh ca bật khóc. Ngọc Sơn thường nói về chữ hiếu và anh tâm niệm đó là một trong ba điều quan trọng nhất của một con người: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế. Anh cũng chia sẻ đạo của anh là thờ cha kính mẹ.

ngoc son va nguoi phu nu yeu thuong tron doi

Mặc dù tôn thờ thần tượng mẹ nhưng danh ca từng tiết lộ anh không tìm mẫu người giống mẹ. Người bạn gái lý tưởng của anh là thông minh, có chiều sâu. Nhan sắc không phải là điểm quan trọng và không đánh đổ được ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn