Một nam diễn viên bị tố cáo cưỡng dâm 3 phụ nữ, vì sao chuyện của 20 năm trước giờ mới được vach trần?

16:13, Thứ bảy 09/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên bị 3 người phụ nữ tố cáo rằng anh đã quấy rối họ, câu chuyện xảy ra 20 năm trước.

Diễn viên Danny Masterson, diễn viên của phim truyền hình nổi tiếng "That '70s Show" đã bị kết án chung thân bởi hai vụ tấn công tình dục xảy ra vào năm 2003.

Theo Page Six ngày 8/9, Tòa án cấp cao California đã đưa ra lời tuyên án: “Mr. Masterson, ở đây anh không phải là nạn nhân. Hành động của anh 20 năm trước đã cướp đi sự lựa chọn và tiếng nói của người khác. Hành động 20 năm trước là một tội ác và đó là lý do tại sao anh ở đây".

danny

Nam diễn viên không chấp nhận tội danh và anh khẳng định những lời tố cáo là dối trá. Tố cáo anh là 3 người phụ nữ. Một trong số họ cho biết, cô bị cưỡng hiếp vào mùa đông năm 2001 khi mới 23 tuổi. Một người khác khẳng định, sự việc xảy ra vào tháng 4/2003 khi cô 28 tuổi và cuối cùng, một phụ nữ khác cho biết, sự việc xảy ra vào mùa thu đông năm 2003 khi cô 23 tuổi. Các vụ cưỡng hiếu này được cho là diễn ra ngay tại nhà của Danny Masterson ở Hollywood Hills, Mỹ.

danny 3

Một trong 3 người phụ nữ tố cáo Masterson chính là bạn gái cũ của nam diễn viên. Họ đều là thành viên của giáo phái Scientology. Ban đầu, họ khó khăn trong quyết định tố cáo nam diễn viên bởi tổ chức này khôn khuyến khích thành viên báo cáo tội phạm cho cảnh sát. Sau đó cả 3 người đều đã rời khỏi giáo phái đó và đã tố cáo sự việc với cảnh sát. Lời khai của nạn nhân cho rằng Masterson đã đánh thuốc mê các nạn nhân trước khi tấn công tình dục họ. Bạn gái cũ của Danny Masterson là trong những nạn nhân cho biết, cô đã phải kéo tóc Masterson để ngăn anh ta cưỡng hiếp cô.

danny masterson

Tuy nhiên luật sư của nam diễn viên cho rằng: “Tôi tin tưởng rằng, ông Masterson sẽ được trắng án khi tất cả bằng chứng được tiết lộ và các nhân chứng có cơ hội làm chứng. Hai vợ chồng Masterson rất sốc trước lời tố cáo bất ngờ 20 năm về trước, nhưng cuối cùng sự thật vẫn không được tiết lộ. Những người biết Masterson đều biết tính cách của anh và thừa biết những lời kể của người tố cáo là sai sự thật".

Nam diễn viên đã kết hôn với nữ diễn viên Bijou Phillips vào năm 2011. Bijou Phillips đã rất suy sụp trước bản án của chồng. Sau khi nam diễn viên bị kết tội, biện lý quận Los Angeles George Gascón đã đưa ra tuyên bố ca ngợi ba người phụ nữ dũng cảm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên