Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng phản hồi về việc có người yêu mới

09:12, Chủ nhật 08/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nghi án có tình mới, Diệp Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng phản hồi lại thông tin này.

Là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người tò mò khi mới đây, cô được một người đàn ông lạ mặt đưa đón trong đêm sau khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Trước nghi án có tình mới, hotgirl xinh đẹp này khẳng định người sánh bước cùng cô hôm đó chỉ là tài xế riêng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải khoảnh khắc được tặng gấu bông hay ảnh kỉ niệm với cái nắm tay đầy tình cảm kèm những dòng trạng thái mùi mẫn về tình yêu. Điều này khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ rằng Diệp Bảo Ngọc đích thị đã có người mới sau khi chia tay chồng cũ - diễn viên Thành Đạt.

diep bao ngoc phunutoday1

Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng phản hồi về việc có người yêu mới.

Trước tình hình này, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng phản hồi rằng, cô không ngờ những hình ảnh đặc biệt này gây tò mò với khán giả. Thật ra cô vẫn một mình và lao động hết sức để nuôi con nhỏ.

Cái nắm tay hạnh phúc hay chú gấu bông đáng yêu là do người bạn cô dành tặng. Gần đây tâm trạng của cô không tốt lắm khi lịch quay phim khá dày và thỉnh thoảng ám ảnh những vết rạn trong chuyện cũ. Cuối năm người ta thường hay chiêm nghiệm và hướng đến gia đình riêng, nên cũng là thời điểm cô dễ chạnh lòng khi thấy đôi lứa hạnh phúc.

diep bao ngoc phunutoday1

Trước đó, Diệp Bảo Ngọc cũng đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của bản thân và chuyện tình cảm của mình kể từ khi sau khi ly hôn chồng cũ. Người đẹp cho biết cô chưa bao giờ hối hận vì lấy Thành Đạt, vì trước khi kết hôn, cô đã có một khoảng thời gian đẹp, sống đúng với tình yêu của mình. Cô đã dành cho chồng cũ một tình cảm chân thành, nên sau khi chia tay, cô không hối hận.

Khi ly hôn, cô dứt khoát vì đã đến thời điểm của nó, cô và chồng cũ không nên cố gắng thêm nữa. Hơn nữa, Diệp Bảo Ngọc khẳng định không nên quay lại và việc trở lại với nhau là rất khó vì hiện tại cô và Thành Đạt chỉ còn coi nhau như bạn bè và họ sẽ giữ quan hệ thật tốt vì con.

MC Kỳ Duyên đi
MC Kỳ Duyên đi "trốn nợ", Lan Phương bỗng trở thành... con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên đi "trốn nợ" thì Lan Phương bỗng trở thành con trai siêu đáng yêu và dễ thương.
Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?
Chồng cũ Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với Phan Như Thảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy kết hôn với Phan Như Thảo đã làm dư luận "dậy sóng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong