Thiếp mời show diễn của Lý Nhã Kỳ độc đáo thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các khách mời của Lynk fashion show 2015 sẽ nhận được tấm thiệp có hình phác họa chân dung của chính mình.

Lynk fashion show chính thức được khởi động từ đầu năm 2015, cho đến đến hiện tại, ekip của chương trình đang trong giai đoạn "nước rút" để hoàn tất những công việc cuối cùng để thực hiện chương trình một cách hoàn hảo nhất.

Là người khá tỉ mỉ và nghiêm túc trong công việc, ngay cả những khâu tưởng như cực kỳ đơn giản như thiếp mời cũng được Lý Nhã Kỳ đầu tư rất kỳ công. Được biết, toàn bộ khách mời của show diễn sẽ được phác họa chân ngay trên chính thiệp mời.

Thiếp mời độc đáo 'có một không hai' của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ và chàng sinh viên Lê Việt Tín, sinh năm 1993, học ngành thiết kế Nội Thất đang miệt mài hoàn thiện những tấm thiệp mời.

Thiếp mời độc đáo 'có một không hai' của Lý Nhã Kỳ

Với tài năng và khéo léo, chàng sinh viên Lê Việt Tín và họa sĩ trẻ Trần Thiện Sỹ đã lọt vào "mắt xanh" của Lý Nhã Kỳ. Những ngày gần đây họ đang miệt mài hoàn thiện những tấm thiệp mời. 

Thiếp mời độc đáo 'có một không hai' của Lý Nhã Kỳ

Toàn bộ thiếp mời cùng hình phác họa chân dung được vẽ tỉ mỉ bằng tay.

Thiếp mời độc đáo 'có một không hai' của Lý Nhã Kỳ

Thông qua tấm thiệp mời đặc biệt, Lý Nhã Kỳ muốn thể hiện sự tôn trọng, tri ân của cô đến những vị khách tới tham dự chương trình mang tầm quốc tế này.

Vì đang trong giai đoạn "nước rút", chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra Lynk fashion show 2015 nên Lý Nhã Kỳ gần như không có thời gian nghỉ ngơi, mỗi ngày đều làm việc từ sáng sớm tới 3-4 giờ sáng. Dù có đôi lúc mệt mỏi nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian trực tiếp giám sát từng công việc, dù là nhỏ nhất. 

Lynk Fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ sẽ được tổ chức vào ngày 11/11 tại Tp Hồ Chí Minh. Với mối quan hệ "khủng", show diễn năm nay của Lý Nhã Kỳ còn có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật danh tiếng trong đó có nhà thiết kế Alexis Mabille tài hoa, một trong những gương mặt đình đám của các tuần thời trang cao cấp tại Pháp. Lynk Fashion show 2015 hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc thời trang hoành tráng cho làng mốt Việt.

Diễn viên Hồng Kông Xa Thi Mạn tới Việt Nam vì Lý Nhã Kỳ
Diễn viên Hồng Kông Xa Thi Mạn tới Việt Nam vì Lý Nhã Kỳ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xa Thi Mạn - nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông cùng "bà trùm" Lạc Di Linh sẽ tới Việt Nam tham dự Lynk Fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ.
Nhạc sĩ Trần Lập:
Nhạc sĩ Trần Lập: "Ca mổ thành công, tôi ổn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Lập đã chia sẻ hình ảnh khi anh vừa phẫu thuật xong.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link