H'Hen Niê xứng danh "tắc kè hoa" trong làng hương sắc, diện toàn màu nổi mà chẳng hề sến

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân sinh năm 1992 chọn cho mình định hướng style gợi cảm và luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ công chúng.

H'Hen Niê đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt vào Top 5 Miss Universe 2018 - điều mà từ trước tới nay chưa một bóng hồng nào từng làm được trên đấu trường quốc tế.  Trở về sau cuộc thi, H'Hen Niê càng chứng minh được chất riêng của mình trong lĩnh vực thời trang. 

Empty
Empty

Mới đây, bông hậu vừa "hớp hồn" fan với màn thả dáng không thể đẹp hơn trong bộ cánh màu cam nổi bật. 

Dù mặc đồ màu sắc neon kén da nhưng cô vẫn rất xinh đẹp với nước da nâu đi ngược trào lưu tắm trắng, có thể thấy cô diện đồ hở rất sang và khí chất.

Trong làng hương sắc, H'Hen Niê còn được mệnh danh là "tắc kè hoa" bởi sự biến hoá khôn lường. Không chỉ màu cam còn rất nhiều màu sắc khác lần lượt được bông hậu thị phạm tạo được dấu ấn mạnh.

Empty

Màu vàng dần trở thành màu sắc "phong thuỷ" sau cú xoay váy lịch sử tại Miss Universe 2018. Dàn chân dài chinh chiến đấu trường quốc tế về sau đều sắm sửa khá nhiều bộ mang màu sắc này nhằm hưởng được may mắn từ đàn chị.

Empty

Có lẽ H'Hen Niê xứng đáng đứng Top 1 những nàng hậu chăm diện đồ gợi cảm nhất. Cô nàng cứ như búp bê phiên bản đời thực tạo dấu ấn riêng cực mạnh.

Empty

Sở hữu làn da ngăm, cô nàng thậm chí còn không tỏ ra rụt rè với sắc tím, thay đổi từ váy ngắn tới đầm dạ hội đuôi cá. Màu này vốn là màu kén da nhưng dường như với H'Hen Niê đây lại là màu sắc tôn da và vẻ cá tính vốn có. 

Empty

Chất liệu sequin lấp lánh lại càng hợp với H'Hen Niê, cô nàng còn phong phú cả gout make up và làm tóc khi đính kèm mỗi bộ đồ cho tổng thể vô cùng thú vị.

Empty

Chân dài còn là gương mặt vàng trong làng siêng lăng xê màu sắc của dân tộc mình với vô vàn thiết kế đậm chất truyền thống, truyền thống và pha chút hiện đại. 

Empty

Cả những trang phục thể thao, bông hậu cũng nổi bần bật với đủ sắc xanh, đỏ, tím, vàng,... chói loá. Dẫu màu mè nhưng tuyệt nhiên rất hợp và cá tính mà không đem đến cảm giác sến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link