Diệu Nhi khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" với vóc dáng cực phẩm sau tin đồn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài tháng sau tin đồn sinh con đầu lòng, Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" với hình ảnh mới.

Mới đây, Diệu Nhi đã chia sẻ loạt ảnh khoe thân hình "cực phẩm" khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Theo đó, người đẹp diện một outfit len thu đông theo phong cách "nửa kín nửa hở" cực quyến rũ. 

Empty

Diệu Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh mới. 

Điểm nhấn của bộ trang phục này nằm ở phần thắt eo được vắt ngang bởi một sợi dây lấp lánh, tăng thêm hiệu ứng khoe trọn cơ bụng số 11. Chắc hẳn nhiều người cũng phải tự đặt ra câu hỏi liệu tin đồn Diệu Nhi sinh con có phải sự thật khi sắc vóc này chẳng hề giống với một bà mẹ bỉm sữa.

Empty

Sắc vóc khó tin của một bà mẹ bỉm sữa mới trải qua sinh nở. 

Empty

Ai có thể khẳng định đây là nhan sắc của "gái một con"? 

Đáng chú ý là nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế vừa mới "f5" lại bản thân bằng một kiểu tóc vô cùng thời thượng, sành điệu và bắt mắt. Phần mái được cắt lưa thưa trông trẻ trung như nữ sinh mà vẫn sành điệu, khác hẳn với vẻ sang chảnh thường thấy.

Empty

Mái tóc mới rất phù hợp với Diệu Nhi. Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Diệu Nhi.

Đây không phải lần đầu Diệu Nhi khiến netizen "mắt tròn mắt dẹt" vì thân hình cực phẩm hậu sinh nở. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng từng "gây thương nhớ" với loạt khoảnh khắc được chụp vội tại nhà trong dịp đầu năm mới.

Empty

Với sắc vóc "đỉnh chóp" này, chẳng ai tin được cô đã ở độ tuổi ngoài 30, thậm chí mới trải qua sinh nở.

Empty

 

Nếu thực sự Diệu Nhi mới sinh con thì "gái một con" này quả là cực phẩm. 

Diệu Nhi từng là một mỹ nhân được yêu mến bởi sự duyên dáng, dí dỏm trên sóng truyền hình. Vài năm trở lại đây, cô lại khiến dân tình phải "quay xe" vì sự thăng hạng rõ rệt cả về sắc vóc, thần thái đến phong cách thời trang. Chưa kể ngay cả trình trang điểm của cô cũng lên tay vài phần. Nhìn Diệu Nhi khó ai tưởng tượng được những hình ảnh hài hước, hóa thân vào nhân vật trước đây mà thay vào đó là mỹ nhân xinh đẹp. 

Empty

Thân hình thì ngày càng săn chắc, không chút mỡ thừa, thần thái lúc nào cũng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, khó ai lại nghĩ đây là hình ảnh của một bà mẹ bỉm sữa vừa lâm bồn không lâu.  Nói một cách khách quan thì tin đồn Diệu Nhi vừa sinh con đầu lòng cũng rất có cơ sở, bởi người ta vẫn hay nói "gái một con trông mòn con mắt", nên cứ thấy Diệu Nhi ngày càng xinh đẹp, mơn mởn thế kia thì tin đồn bầu bí lại càng được khẳng định.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link