Điều phải làm ngay vào buổi sáng để luôn tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buổi sáng chị em bắt buộc phải làm những điều dưới đây trước khi ra khỏi nhà để luôn tươi trẻ, rạng ngời.

Dùng kem trước 15 phút

việc cần làm vào buổi sáng
Chị em hãy luôn nhớ phải bôi kem trước khi ra ngoài 15 phút nhé!

Một sai lầm nhiều người thường mắc phải là thoa kem và bước ngay ra ngoài trời. Đây là một sai lầm sẽ gây hại cho làn da. Theo các chuyên gia, bạn nên thoa kem trước khi ra ngoài từ 15-20 phút. Thời gian này sẽ giúp làn da hấp thụ các chất dinh dưỡng của kem.

Kem dưỡng ẩm có tác dụng chống nắng

 Một loại kem dưỡng ẩm màu nhẹ có chỉ số SPF tối thiểu 15 sẽ giúp da bạn luôn mềm mại và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa. Bạn có thể sử dụng loại kem này thay cho kem lót trong bước trang điểm nền.

Kẹp mi

Chỉ mất từ 5-10 giây là bạn đã có thể uốn cong hàng mi và giúp đôi mắt trở nên to, tròn, long lanh hơn sau khi chải mascara. Bên cạnh những chiếc kẹp mi thông thường, bạn có thể chọn mua một chiếc kẹp mi điện tử để có hiệu quả lâu dài.

Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp da bạn giữ ẩm và tạo độ cân bằng. Khi chọn nước hoa hồng, hãy chọn những loại không chứa cồn và tương ứng với loại da mặt của bạn.

Sau khi làm sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của làn da. Nhiều người thường lười dùng nước hoa hồng, bỏ qua bước này và bôi kem dưỡng da luôn. Nhưng bạn không nên làm như vậy, vì nước hoa hồng sẽ giúp cho làn da của bạn dễ dàng để hấp thụ các dưỡng chất của loại kem dưỡng ẩm mà bạn áp dụng sau đó. Có thể coi nước hoa hồng là một thói quen quan trọng cần có vào buổi sáng và cả buổi tối vì nó làm sạch và mềm da. Dùng miếng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi bôi lên da cổ, da mặt và để khô tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát mà nó đem lại cho da.

Sự thật về một số bí quyết làm đẹp thông dụng
Sự thật về một số bí quyết làm đẹp thông dụng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tẩy da chết bằng bã cà phê, xông hơi để nở lỗ chân lông... không phải công thức làm đẹp da "thần thánh" như bạn nghĩ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn