Điều tra nguyên nhân vụ án người phụ nữ chết bất thường trong nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Thấy phòng của bà Nga khóa cửa, chiếc xe máy của người phụ nữ hay sử dụng cũng không còn. Gọi mãi không thấy ai mở cửa, mọi người phá khóa vào trong thì phát hiện bà Nga đã tử vong nằm trên giường, thi thể có vết thương chảy nhiều máu.

Tối 27/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM hoàn tất công tác khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Đặng Thị Kiều Nga, 41 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở phường 11, quận Gò Vấp.

4945_111

Nhiều người dân vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc

Người dân cho biết, khoảng 17h chiều cùng ngày, người thân không liên lạc được với chị Nga nên tới căn phòng ở tầng trệt căn nhà trong hẻm trên đường số 8, phường 11 để kiểm tra. Khi tới nơi, người thân gọi điện thoại thì nghe tiếng chuông phát ra từ trong phòng ngủ nhưng cánh cửa phòng khóa kín.

Thấy phòng của chị Nga khóa cửa, chiếc xe máy của người phụ nữ hay sử dụng cũng không còn. Gọi mãi không thấy ai mở cửa, nghi ngờ có chuyện không hay, mọi người tìm cách phá cửa vào bên trong thì hốt hoảng khi thấy chị Nga nằm gục với nhiều vết thương trên người. Sau khi kiểm tra phát hiện nạn nhân đã tử vong.

anh_1_2__ZFAV

Hiện trường vụ việc

Người thân nạn nhân cho biết, thường ngày chị Nga ở nhà nội trợ, chồng làm nghề lái xe. Hai người có 2 con trai. Thời điểm người dân phát hiện vụ việc, người thân gia đình chị Nga đã tìm cách liên lạc với anh Vũ Đình Trọng (SN 1974, chồng bà Nga) nhưng không được.

Một số người dân xung quanh cho biết, chiều cùng ngày, mọi người nhìn thấy anh Trọng điều khiển xe máy rời khỏi nhà với dáng vẻ hối hả.

Được biết, gia đình chị Nga sinh sống ở đây nhiều năm về trước. Trong cuộc sống thường ngày của 2 vợ chồng chị Nga thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau. Mới đây, gia đình chị Nga lại tiếp tục xảy ra xích mích.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn