Vĩnh Phúc: Thầy giáo "nhốt" nữ sinh say rượu tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, thông tin về một thầy giáo đưa nữ sinh say rượu về nhà riêng rồi “nhiều người gọi không mở cửa” khiến dư luận hoang mang.

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 25/6, ông N., trú tại xã Bạch Lưu (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) gọi điện cầu cứu Công an xã Lãng Công, Công an huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc để “giải cứu” con gái của mình, đang bị “nhốt” trong nhà một thầy giáo bộ môn, sau buổi liên hoan thi tốt nghiệp.

Theo thông tin bạn học em P.T.H. cung cấp, sau khi thi xong tốt nghiệp, cả nhóm tổ chức liên hoan chia tay, có sự tham gia của thầy giáo D.H.C. Cuộc nhậu chưa tàn thì em H. say xỉn và được thầy C. bí mật đưa về nhà riêng ở xã Lãng Công để “chăm sóc”.

Khi phát hiện sự việc bất thường đó, nhóm bạn của H. tìm đến nhà thầy C. đập cửa nhiều lần nhưng không có ai trả lời. Quá hoảng sợ, nhóm bạn của H. liền gọi điện cầu cứu bố của H. là ông N. đến để giải cứu. Ông N. liền liên hệ với Công an xã Lãng Công, Công an huyện Sông Lô và một vài người nữa đi cùng để giải quyết sự việc.

Sau khi lực lượng công an xã đến nhà, đập cửa nhiều lần, thầy C. mới mở, sau đó, tất cả được đưa lên trụ sở UBND xã Lãng Công.

Ông Dương Văn Hoạt, Trưởng Công an xã Lãng Công (Sông Lô, Vĩnh Phúc) khẳng định, sự việc em H. ở trong nhà riêng của thầy C. là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, vì mức độ vụ việc vượt quá thẩm quyền của công an xã nên toàn bộ hồ sơ đã được chuyển lên Công an huyện Sông Lô thụ lý.

Một lãnh đạo Công an huyện Sông Lô cho biết đã mời những người có liên quan đến làm việc. Cơ quan công an cũng đã đưa nữ sinh này đi giám định vùng kín và đang đợi kết luận giám định xem nữ sinh này có bị xâm hại hay không để làm căn cứ xử lý tiếp theo.

Được biết, thầy C. hiện đang là giáo viên bộ môn Tiếng Anh của trường THPT Bình Sơn.

thay-giao-nhot-nu-sinh-say-ruou-tai-nha-rieng-1-phunutoday.vn

Trường THPT Bình Sơn – nơi thầy C. đang công tác 

Theo thông tin từ thầy giáo Hà Thái Bình – Hiệu trưởng trường THPT Bình Sơn, thầy C. là một giáo viên có chuyên môn nhưng rất ít nói, không hay giao tiếp với mọi người. Vào năm 2015, C. đã xảy ra xô xát với một đồng nghiệp cùng trường chỉ vì mâu thuẫn nhau trong lời nói. Sau sự việc đó, C. bị hạ thi đua và chịu mức kỷ luật khiển trách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn