Diva Thanh Lam U60 viên mãn khi người cũ đã thành bạn và tình mới ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ khoảnh khắc trên trang cá nhân, Diva Thanh Lam khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ rạng ngời hạnh phúc của chị ở tuổi ngoài 50

Thanh Lam được yêu mến gọi là diva của làng nhạc Việt cùng với Trần Thu Hà, Hồng Nhung, Mỹ Linh. Nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát nội lực mà còn là một người đàn bà đẹp, đôi mắt bồ câu và vẻ ngoài quyến rũ.

Mới đây trên trang cá nhân, diva Thanh Lam chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên người chồng hiện tại là bác sĩ Tiến Hùng. Đặc biệt nữ diva viết những lời ngọt ngào: "Đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

thanh lam chong

Dưới bài đăng của Thanh Lam, nhiều đồng nghiệp và fan bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm của cặp vợ chồng. Nhạc sĩ Quốc Trung - chồng cũ của Thanh Lam còn hài hước bình luận về dòng trạng thái của ca sĩ rằng: "Tức là trong lúc ôm người này thì vẫn tin tưởng là sẽ có người đẹp hơn đang đến!"

Quốc Trung và Thanh Lam từng là một cặp vợ chồng đẹp trong làng giải trí nhưng họ ly hôn năm 2004 sau 10 năm gắn bó. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh cùng chia sẻ chuyện con cái và hỗ trợ nhau trong công việc.

thanh lam va tien hung

Thanh Lam chia sẻ rằng hiện tại là thời điểm viên mãn, tròn đầy nhất trong cuộc đời chị. Bây giờ các con chị đã lớn, con gái của chi cũng đã làm mẹ. Còn những người đàn ông cũ đã trở thành bạn bè và chị cũng tìm được hạnh phúc mới - người luôn theo sát, động viên và chăm sóc chị trong cuộc sống và nghệ thuật.

thanh lam 2 chong

Thanh Lam quen bác sĩ Tiến Hùng khi chị đi phẫu thuật mắt tại bệnh viện mà bác sĩ chính là người thực hiện điều trị cho nữ ca sĩ. Đó cũng là đợt dịch Covid nên hạn chế di chuyển và từ đó họ nên duyên với nhau. Nữ ca sĩ và bác sĩ làm lễ dạm ngõ nhưng chưa làm lễ cưới. Từ khi bên chồng bac sĩ, Thanh Lam thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn nhan sắc và sự nữ tính toát ra từ người đàn bà hát khiến nhiều người nhận thấy rõ sự khác biệt so với trước đây. Mối quan hệ của vợ chồng Thanh Lam với vợ chồng Quốc Trung cũng rất tốt đẹp. Từng có khoảnh khắc Thanh Lam đứng giữa chồng hiện tại và người cũ gây sốt.

thanh lam va con

Ngoài ra, ca sĩ Thanh Lam cũng rất tự hào khoe về con trai Đăng Quang.Chị nói: "Đăng Quang cùng các nghệ sĩ trong dàn nhạc đã thể hiện những giai điệu đặc biệt trong tác phẩm của nhà soạn nhạc vĩ đại Sergei Rachmaninoff và Jean Sibelius, được mọi người cổ vũ nồng nhiệt'. Thanh Lam tự hào khi Đăng Quang biểu diễn cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji cách đây không lâu.

thanh lam xinh

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Thanh Lam ở tuổi 54, nhiều người đều suýt soa khen hết lời về sự rạng ngời trẻ trung và tràn đầy hạnh phúc ngọt nào của chị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn