Khán giả cổ vũ Phương Oanh trở lại diễn xuất, thái độ của Shark Bình ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài vắng bóng với màn ảnh, Phương Oanh xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều vàng khiến nhiều người nghĩ cô sắp trở lại với nghệ thuật.

Sau khi đổi ảnh cover kỷ niệm 53 năm ngày phát sóng của VTV, Phương Oanh tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ lễ Trao giải Cánh diều vàng 2023. Cô xuất hiện trong bộ đầm cut out táo bạo khoe eo thon trái với tin đồn người đẹp mang thai. Sự xuất hiện của Phương Oanh được nhiều khán giả chào đón. Nhiều người để lại bình luận trên trang cá nhân của Phương Oanh mong cô sớm trở lại với diễn xuất.

phuong oanh canh dieu

Theo chia sẻ của Phương Oanh thì cô được chồng ủng hộ trở lại với nghệ thuật. Từ khi yêu nhau, Shark Bình biết cô có niềm đam mê nghệ thuật nhưng vì bận rộn kinh doanh nên tạm nghỉ diễn. Khi thương hiệu thời trang của cô tạm ổn, Shark Bình động viên vợ theo đuổi đam mê. Anh muốn thấy Phương Oanh tỏa sáng và thực hiện được điều mình thích. Khi Phương Oanh nhận lời dự lễ trao giải Cánh diều vàng 2023 tại Nha Trang, anh còn đề nghị được đi cùng.

phuong oanh canh dieu 2

Tuy nhiên Phương Oanh cho hay sau kết hôn cô ưu tiên thời gian cho gia đình của mình. Trải qua những ồn ào, sóng gió, nữ diễn viên tin vào tình yêu. Cô chăm sóc gia đình và sẽ trở lại diễn xuất khi có kịch bản phù hợp. Cô vẫn chuyên tâm vào kinh doanh để có sự nghiệp riêng. Phương Oanh chăm sóc chồng và con riêng của chồng bằng tình cảm chân thành và cô cũng tự tin về tài chính của bản thân. Nữ diễn viên cố gắng cân đối thời gian cho gia đình và công việc để vẫn giữ lửa cho tổ ấm của mình vẫn có sự nghiệp riêng.

phuong oanh huong vi tinh than

Trải qua thời gian ồn ào, Phương Oanh Shark Bình chính thức thành vợ chồng. Phương Oanh được gia đình chồng đón nhận, được các con riêng của chồng yêu mến. Phương Oanh cũng được bạn bè khen ngợi là người phụ nữ có vẻ ngoài hiện đại nhưng lại rất truyền thống, chăm sóc người khác và chu đáo. Phương Oanh xuất thân là người mẫu nhưng lại là diễn viên tay ngang được đánh giá cao về diễn xuất qua các bộ phim: Quỳnh Búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân… Cô cũng là một diễn viên đa tài khi còn có sự nghiệp kinh doanh thời trang và bất động sản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn