Thanh Lam xúc động thông báo con gái mang thai sau hơn 4 tháng tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Tin vui này được chính diva Thanh Lam chia sẻ lên trang cá nhân mới đây.

Mới đây, diva Thanh Lam đã đăng tải hình ảnh bụng bầu của con gái Thiện Thanh và xúc động chia sẻ tin vui từ gia đình. Nữ ca sĩ viết: "Con được làm mẹ... Mẹ cầu mong cho mẹ tròn con vuông. Con sẽ hiểu sự thiêng liêng của tình mẫu tử". Dù Thanh Lam không tiết lộ chính xác Thiện Thanh đang mang thai ở tháng thứ mấy nhưng bụng của cô đã khá to.

thanhlam1

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Thanh Lam và con gái.

Nguyễn Thiện Thanh (tên gọi ở nhà là Bột Giặt) là con gái của diva Thanh Lam và chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung, cô đã bước sang tuổi 24. Từ năm 17 tuổi, Thiện Thanh đã được nhiều người biết đến khi luôn song hành cùng mẹ trong các sự kiện. Càng lớn, con gái Thanh Lam càng được khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn. 

thanhlam3

Ca sĩ Thanh Lam là một trong 4 diva hàng đầu Việt Nam, cô được biết đến với chất giọng nữ trung, kỹ thuật thanh nhạc tốt, luôn “đốt cháy sân khấu”. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ca sĩ Thanh Lam đã có nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp ca hát của mình và dần dần ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Cô cũng là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng lớn tới nhiều thế hệ ca sĩ Việt Nam sau này và là một trong những ca sĩ tự do được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Cô từng kết hôn với nhạc sĩ Quốc Trung nhưng cả hai đã sớm đường ai nấy đi, hiện Quốc Trung và Thanh Lam đều đã có hạnh phúc riêng. Mặc dù đã ly hôn nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Họ còn thường xuyên nói tốt về đối phương. Diva Thanh Lam từng chia sẻ cô rất hối hận khi chia tay Quốc Trung.

Được biết, bạn trai hiện tại của Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng, sinh năm 1962 và từng có 1 đời vợ. Nơi cả hai trúng sét ái tình là ở bệnh viện mắt. Tuy nhiên, khi nói về người phụ nữ đặc biệt của mình, bạn trai Thanh Lam thừa nhận ban đầu quen cô cũng chỉ vì tò mò xem người nổi tiếng có gì đặc biệt. Càng quen Thanh Lam, anh mới bắt đầu thay đổi quan điểm và rung động, cảm mến bạn gái nhiều hơn đồng thời mong muốn được bên cạnh che chở cho người phụ nữ đặc biệt này Bạn trai hơn 7 tuổi của nữ Diva nói: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen…”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link