Đỗ Mỹ Linh nghẹn ngào tiết lộ từng phải mượn giày đi thi Hoa hậu khiến fans xót xa

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, MXH xôn xao về lời tâm sự của Đỗ Mỹ Linh về kỉ niệm tham gia cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp tiết lộ, khi đó cô phải mượn giày và váy để đi thi vòng sơ khảo. Đỗ Mỹ Linh kể: "Năm đấy tôi đi theo lời của các chị trong CLB đi thi và mình chỉ làm theo những gì các chị bảo. Đến hôm sơ khảo mượn một cái váy và đi giày bệt đến. Các chị khi nhìn thấy mình đi giày bệt, đeo kính liền 'tá hỏa'. Mọi người mượn cho mình một đôi guốc, bắt mình không được đeo kính. Vì lúc đó bị cận nên mình nhìn mọi thứ rất mơ hồ.

Năm đấy, trong CLB lại chỉ có mỗi mình được lọt tiếp vào vòng sau. Lúc đấy mình có khoe với mẹ vì trước đó mẹ chưa biết. Mẹ mình rất bất ngờ và sốc không hiểu sao mình lại đi thi Hoa hậu. Khi đó, mẹ khuyên là chắc chỉ qua vòng này là hết rồi. Hơn nữa, lúc đó mình mới vào trường nên cần tập trung việc học. Năm đó qua vòng sơ khảo mình xin Ban giám khảo cho dừng tại đây".

hoa-hau-do-my-linh-14-1636173764107667039155

Năm 2014, Mỹ Linh đã đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe. Năm 2015, Mỹ Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngày 28 tháng 8 năm 2016, tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Vừa qua cô đã chính thức lên xe hoa cùng vói thiếu gia nhà bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh kết hôn vào cuối tháng 10. Cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc sống vợ chồng son. 

Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó.

ong-xa-do-my-linh-tong-ket-nam-2022-tay-nang-2-cup-tay-om-vo-hoa-hau-2841588f

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Dù công việc bận rộn nhưng trước mỗi bữa cơm chiều, bà xã xuống bếp cùng mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Anh nghĩ rằng, đó cũng là niềm vui của vợ khi về nhà chồng. Đáng chú ý, khi được hỏi về việc "có áp lực" khi là con trai bầu Hiển, Đỗ Vinh Quang bật cười cho biết ngoài điều đó, anh còn "áp lực" khi là "chồng của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh".

Theo:  xevathethao.vn copy link