Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ yêu kiều khi diện váy khoét ngực đi sự kiện cùng chiếc nhẫn kim cương "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh vốn kín tiếng bấy lâu nay bất ngờ xúng xính với chiếc nhẫn kim cương khủng dạo gần đây.

Đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cho đến tận ngày hôm nay vẫn luôn giữ cho mình hình ảnh ngọt ngào, yêu kiều.

Empty

Mới đây, nàng hậu đã xuất hiện tại một sự kiện nhân ái với diện mạo long lanh. Cô nàng diện một bộ cánh dạ hội cắt khoét ngực.

Empty

Chiếc đầm màu vàng ánh kim tôn lên sắc vóc nữ thần của Hoa hậu Việt Nam 2016. Thiết kế còn xẻ tà khoe được đôi chân thon dài trứ danh của người đẹp gốc Bắc.

Chiếc nhẫn to bự vẫn luôn là "tín vật" nhận được nhiều sự chú ý. Lý do là bởi mới đây, mạng xã hội được 1 phen xôn xao khi hội bạn thân của cô nàng toàn chân dài có tiếng làng hương sắc lấp lửng trên story về chiếc bàn tay nõn nà, lấp lánh kim cương của Đỗ Mỹ Linh. Vị trí đeo nhẫn không thể đặc biệt hơn kèm lời dự đoán lấp lửng của Á hậu Thuý An: "Tay ải tay ai đây nì. Chắc sắp được ăn cưới". Dù vậy người đẹp đã vội đính chính rằng đây chỉ là trò đùa giữa nhóm bạn chơi thân mà thôi.

Empty

Đỗ Mỹ Linh thường mix phụ kiện bông tai, vòng cổ và nhẫn để làm tăng lên vẻ mặn mà, quý phái. Chiếc nhẫn kim cương to sụ nằm trong diện nghi vấn này đã xuất hiện cùng cô từ 1 sự kiện từ đầu tháng 1.

Empty

Các sự kiện trước đó, cô nàng cũng đều đeo nhẫn, nhưng là chiếc nhẫn khác. Hoạt  động nghệ thuật chăm chỉ bấy lâu nay, việc Đỗ Mỹ Linh sắm sửa cho mình "hột xoàn" size to cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Hiện tại, cô nàng đang hoạt động song song cùng với vai trò là 1 MC của VTV. Đồng hành với phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch, người đẹp chắc chắn sẽ còn kín tiếng hơn trong chuyện đời tư.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang đã lâu nhưng sức hút của tên tuổi cô nàng vẫn rất nổi từ Bắc chí Nam. Cô nàng cũng được đánh giá cao về gu thời trang kể cả đời thường cũng như thảm đỏ. Cô còn là hình mẫu công sở đáng học hỏi vì mỗi lần lên đồ đều rất thanh lịch và tinh tế.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link