Đỗ Thị Hà có chia sẻ đáng lo về sức khỏe sau khi tiếp xúc với rất nhiều F0 tại Miss World 2021

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới nhất được Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ trong livestream khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây, người hâm mộ cũng như chính Đỗ Thị Hà bất ngờ nhận thông tin chính thức về việc tạm hoãn vòng thi này. 

1 giờ sáng ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã livestream tâm sự với người hâm mộ. Đỗ Thị Hà cho biết, trong nhóm thí sinh cô chơi thân, 4 người là F0 mới được phát hiện. Ở Miss World, đại diện Việt Nam cũng tiếp xúc với F0 hàng ngày và trực tiếp, thậm chí thoải mái ôm hôn.

Empty

Tuy nhiên hiện Đỗ Thị Hà chưa dương tính. Cô cũng không biết tình trạng bản thân sắp tới sẽ ra sao.

Cô cũng tiết lộ mình và các thí sinh đều rất buồn. Đáng chú ý, nàng hậu xứ Thanh cho biết thời gian gần đây mình thường bị ho, khô họng và hay cảm thấy uể oải. Tuy nhiên mỗi buổi sáng BTC đều sẽ cho các người đẹp xét nghiệm trước khi bắt đầu tham gia hoạt động mới, đến tối thì có kết quả nên Đỗ Thị Hà cũng phần nào yên tâm hơn.

Theo Đỗ Thị Hà cho biết, các thí sinh bị nhiễm Covid-19 sẽ được đội ngũ y tế điều trị, theo dõi sát sao tình hình. Đến khi mọi thứ hoàn toàn ổn định thì họ sẽ được hỗ trợ quay về đất nước của mình.

Trên trang cá nhân, Đỗ Hà bày tỏ sự lo lắng cho các thí sinh, qua đó trấn an người hâm mộ về thông báo đột xuất tạm hoãn đêm thi Chung kết: "Các thí sinh, nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị, cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian thật tuyệt bên nhau, hành trình này chưa kết thúc, chỉ tạm thời dừng lại. Chúc các cô gái của tôi trở về nước bình an, mạnh khoẻ. Tôi yêu các bạn, yêu Miss World".

Dưới phần bình luận, đại diện Việt Nam cho biết bà Julia Morley (chủ tịch Miss World) và Toni-Ann Singh (Hoa hậu Thế giới 2019) cũng đã nhiễm Covid-19. Người đẹp xứ Thanh nhận định đây là thời điểm chưa đủ an toàn để đêm Chung kết được diễn ra. "Thí sinh và khán giả cũng có chút tiếc nuối cho hành trình này nhưng chúng ta nên hiểu rằng sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu nhé mọi người", Đỗ Hà bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link