Đỗ Thị Hà tụt liền 10 bậc trên bảng dự đoán Miss World 2021

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, bảng dự đoán cũng chỉ mang tính chất dự đoán. Đỗ Thị Hà còn nhiều cơ hội tỏa sáng ở phía trước.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology mới đây đưa ra bảng dự đoán thứ 3 cho cuộc thi  Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Nhan sắc được nhắm cho chiếc vương miện là Venezuela. Những ứng viên được đánh giá cao còn có Ấn Độ, Phần Lan, Cote d'Ivoire, Puerto Rico, Nam Phi, Pháp, Malaysia... Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà - được xếp ở vị trí 17. Cô bị tụt 10 bậc so với bảng dự đoán thứ 2 của Missosology trước đó.

miss-world-2021-do-thi-ha-02

Tuy nhiên, bảng dự đoán cũng chỉ mang tính chất dự đoán. Đỗ Thị Hà còn nhiều cơ hội tỏa sáng ở phía trước. 

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đã có 3 ngày hoạt động tại Miss World 2021, diễn ra ở Puerto Rico. Rạng sáng 24/11 (giờ Việt Nam), người đẹp thông báo đã hoàn thành xong phần thi tài năng, với tiết mục biểu diễn chơi đàn T'rưng.

dothiha

Trước đó, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link