Đỗ Thị Hà gây mê với vẻ đẹp trong veo khi diện trang phục dân tộc Thái

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu khoe khéo hình thể lẫn đôi chân dài trong bộ trang phục tuyệt đẹp, cô trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc búi gọn gàng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện tại đang có lịch trình bận rộn. Trong chuyến công tác này, chân dài 1m1 được khoác lên người những bộ cánh truyền thống tuyệt đẹp của người dân tộc Thái. Mỹ nhân họ Đỗ khoe sắc thắm trong bộ cánh màu xanh cùng hoạ tiết thêu thủ công tuyệt đẹp. Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào tinh khôi để phù hợp cũng như tôn vinh triệt để nét đẹp rực rỡ mà bộ trang phục mang lại. 

Empty

Đỗ Thị Hà xinh đẹp và giản dị trong bộ trang phục truyền thồng đầy sắc màu của người phụ nữ Thái. 

Empty

Cô trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc búi gọn gàng để thêm sự xinh xắn trong từng cảnh quay. 

Empty

Đỗ Thị Hà trước khi thay đổi trang phục để bước vào những cảnh quay tiếp theo với một set đồ gọn gàng và nhẹ nhàng. 

Empty

Nàng Hậu Thanh Hoá lựa chọn váy đơn sắc mix cùng áo choàng mỏng nhẹ, cô đi giày thấp để tiện lợi trong việc di chuyển cho những cảnh quay. 

Đỗ Thị Hà còn trưng dụng những tà áo dài truyền thống Việt Nam, thể hiện niềm yêu thích và tự hào khi được khoác lên người tà áo dài trong mỗi dịp quan trọng. 

Empty

Nàng hậu quê Thanh Hoá cũng được khen hết lời khi diện áo dài truyền thống màu xanh pastel.

Empty

Mỹ nhân gen Z khoe triệt để hình thể trong tà áo truyền thống đẹp mắt.

Empty

Nàng hậu trang điểm nhẹ nhàng với tông màu tự tin cùng một chút son bóng, cô để kiểu tóc xoăn hai bên thêm đằm thắm trong tà áo dài truyền thống. 

Empty

Trước đó, mỹ nhân xinh đẹp cũng chinh phục mọi ánh nhìn với tà áo dài màu hồng ngọt ngào và dịu dàng khi làm dâu phụ trong lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh. 

Empty

Hai nàng hậu xinh đẹp rạng ngời trong những tà áo truyền thống làm người hâm mộ mê đắm. 

Trở về sau thành công của Top 13 Miss World 2021, Đỗ Thị Hà là cái tên được công chúng ưu ái bậc nhất. Cô cũng là gương mặt xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang, được nhiều NTK Việt o bế cho vị trí first face hay vedette. Cô còn xử lý vô cùng khôn khéo những thiết kế khó nhằn. 

Empty

Chiếc đầm 3D màu trắng có độ dài vô cùng khiêm tốn so với chiều cao cũng như đôi chân của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, cô vẫn áp dụng nó cho mọi hoạt động đi lại. Cô thoải mái tạo dáng đủ kiểu trong khi đôi chân vẫn bắt chéo mềm dẻo mà chắc chắn. Bên dưới bài đăng, netizen gật gù, đôi chân đẹp nhất làng hương sắc.

Empty

Nhiều người cho rằng, phong cách của nàng hậu đang dần bứt phá ra khỏi vùng an toàn và có những điểm nhấn mới mẻ. 

Empty

Có thể nói so với thời kỳ mới đăng quang, Đỗ Thị Hà đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Phong cách thời trang ngày càng hợp mốt, ấn tượng lẫn style trang điểm ngày càng tôn lên nét đẹp của chân dài làng hương sắc. Nhiều người tò mò sau nhiệm kỳ Đỗ Thị Hà có dám bứt phá cá tính và mạnh mẽ như Lương Thuỳ Linh hay không.

Theo:  xevathethao.vn copy link