Vì sao Lưu Gia Linh nói có Lương Triều Vỹ nên cả đời cô không cần trưởng thành?

( PHUNUTODAY ) - Ba thập kỷ bên nhau với muôn vàn sóng gió và vô vàn tin đồn tiêu cực nhưng cuối cùng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn nắm tay bên nhau. Lưu Gia Linh dù có thế nào vẫn có Lương Triều Vỹ chỉ đơn giản vì cô đã gặp đúng người yêu mình.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đều là những tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Lương Triều Vỹ là một ảnh đế còn nổi hơn vợ, là một thiên vương của làng điện ảnh khiến nhiều người kính nể.

Thưở ban đầu, khi mười tám đôi mươi, họ lướt qua nhau chỉ là quen biết qua một người bạn. Lúc đó Lương Triều Vỹ yêu Tăng Hoa Thiên. Lưu Gia Linh là bạn thân của Tăng Hoa Thiên. Lúc đó Lưu Gia Linh cũng đang yêu Hứa Tấn Hanh. Sau đó họ đều chia tay tình yêu của mình rồi vô tình đóng chung trong một vở kịch. Đến năm 1990 cả hai công khai tình yêu. Lúc ấy có thông tin vì Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên chia tay. Lương Triều Vỹ vẫn nắm tay thật chặt không thanh minh giải thích. Khi bị so sánh với những cô gái khác, Triều Vỹ đã bảo vệ Lưu Gia Linh rằng “Cô ây là người phụ nữ hợp với tôi nhất”.

luu gia linh cuoi

Lưu Gia Linh bị bắt cóc gây xôn xao làng giải trí. Cô bị giang hồ lột đồ tung ảnh nóng làm nhục. Cô khủng hoảng liên tục tìm đến cái chết. Nhưng Lương Triều Vỹ lại ở bên cô để cô vượt qua. Có tin đồn lúc đó Lương Triều Vỹ phải lòng Trương Mạn Ngọc. Nhưng anh đã trở về bên Lưu Gia Linh. Trong những ngày khủng hoảng ấy Triều Vỹ sẵn sàng bỏ làng giải trí nếu Lưu Gia Linh muốn. Cuối cùng họ cũng vượt qua.

luu gia linh gia tre

Mặc cảm với chuyện quá khứ, nhiều lần Lưu Gia Linh từ chối cầu hôn của Triều Vỹ. Đến năm 2007 cô đã nhận lời và sau đó họ có đám cưới vào năm 2008 khi cô dâu 43 còn chú rể 46 tuổi. Mặc dù cuộc sống vợ chồng thường xuyên xa cách vì công việc nhưng Triều Vỹ và Gia Linh vẫn luôn vượt qua cùng nhau.

luu gia linh luong trieu vy

Hai người không có con và lần nữa thị phi bủa vây. Có tin đồn rằng vì quá khứ trước đây nên Lưu Gia Linh khó có con. Nhưng Lương Triều Vỹ từng nói anh phải chăm sóc mẹ, em gái bây giờ nếu có con, lỡ con làm sao thì anh biết làm sao. Và anh không muốn Lưu Gia Linh chịu thêm bất cứ nỗi đau tinh thần cũng như thể chất nào khác nữa. Ảnh đế nói: Từ trước đến nay tôi chưa từng muốn có con. Tôi bây giờ phải chăm sóc rất nhiều người: mẹ, em, Gia Linh, tôi không thể chăm sóc thêm người nào nữa. Gia Linh dù có chuyện nhỏ gì cũng đủ làm tôi lo lắng, vật nuôi chết rồi tôi cũng đau lòng, vậy con cái mà có hề gì tôi phải làm sao?

Trải qua bao nhiêu sóng gió, Lưu Gia Linh luôn được Lương Triều Vỹ bảo vệ, bao bọc và yêu thương. Thế nên cô mới nói có anh cô chẳng cần phải trưởng thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn