Sau ly hôn, Jennifer Phạm và Quang Dũng từng rất căng thẳng, sự hóa giải của họ là bài học cho nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm từng khiến khán giả ngỡ ngàng vì những lời cay nghiệt của cô với chồng cũ, khác hẳn vẻ nền nã thường thấy ở cỗ. Quang Dũng cũng từng tiết lộ họ có khoảng thời gian dài không nói chuyện

 Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2006. Cô xuất hiện trước công chúng là hình ảnh một phụ nữ dịu dàng nền nã và sang trọng. Cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng được khen ngợi vì cặp trai tài gái sắc, đứng bên nhau rất xứng đôi. Nhưng cuộc hôn nhân không lâu thì đã ly hôn khi con trai còn nhỏ.

jennifer quang dung

Jennifer Phạm từng đăng những lời oán trách chồng cũ trên trang cá nhân khi anh chia sẻ hình ảnh nhân dịp sinh nhật con trai. Theo đó cô trách chồng cũ dùng hình ảnh con trai để PR. Hành động đó nhanh chóng được xóa đi nhưng đã khiến nhiều người biết và ngỡ ngàng về nàng hậu. Sau đó cô cũng nhanh chóng xin lỗi công chúng vì những lời nói có thể ảnh hưởng tới con trai và khẳng định tình mẫu tử của mình. Quản lý của Jennifer đã trả lời báo chí “Cô ấy lấy làm tiếc vì sự nóng giận của mình  và đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Lý do im lặng cũng dễ hiểu, cô ấy không muốn sự việc trở nên trầm trọng không muốn mình bị cuốn vào vòng xoáy của dư luận và đây là cách để bảo vệ cho con trai mình”. Ca sĩ Quang Dũng cũng đăng đàn báo chí cho rằng phản ứng. Thế nên theo vị quản lý thì “Khi Quang Dũng đăng đàn phản ứng, nếu cô ấy cũng lên báo để giải thích thì cuộc tranh luận này sẽ đi về đâu, dư luận không đáng phải nghe những điều này và Bảo Nam không đáng để nhận những điều này. Con trai cô ấy đã ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng bởi phút thiếu kiềm chế. Như thế đã quá đủ”. Sự việc sau đó cũng nhanh chóng được lắng xuống.

jennife va quang dung gap lai

Trước đó Jennifer cũng chia sẻ cần một bờ vai để cô và con trai dựa vào. Khi được phóng viên hỏi về điều đó, Quang Dũng đã nói “Nếu nói không buồn thì không đúng. Jenni còn trẻ và bồng bột lắm, nên mới phát biểu như vậy. Tôi vẫn còn đây, ai “can đảm” mà đi lo lắng và chăm sóc cho con trai của tôi?”. Trong khi đó anh cũng từng nói người bạn trai mới của Jennifer từng là bạn thân của mình. Sau đó Jennifer cũng đã phản hồi rằng mới đầu cô sốc khi nghe tin đó và khẳng định lại đó không phải là bạn thân của chồng cũ, mà hai người chỉ quen biết nhau qua một người bạn khác.

Sau này Quang Dũng cũng từng thú nhận mới đầu khi ly hôn hai người có những hiểu lầm. Quang Dũng nói: “Tôi và Jen gần như không nói chuyện, chỉ khi có việc cần thiết mới liên lạc. Tôi có nhắn tin rất nhiều lần nhưng Jen không trả lời. Tuy nhiên khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau trong để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện”. Anh cũng nói cả anh và vợ cũ đều không phải người khéo léo tới mức gượng ép bản thân, vì như thế kệch cỡm. Thế nên họ thoải mái nhưng không có nghĩa cởi mở mọi chuyện về quá khứ. Quang Dũng cũng tự nhận rằng Jennifer khi mới về Việt Nam tham gia showbiz khá cô đơn, vất vả nhưng cả hai cái tôi đều cao nên mâu thuẫn lớn. Sau đó anh nhận ra mình sai và tìm cách khắc phục bằng cách từ từ dẹp bỏ cái tôi.

quang dung va jennifer va tinh cu

Khi Jennifer Phạm mới tái hôn, con trai có thêm bố dượng, Quang Dũng vui vì con trai được yêu thương và vui vì con yêu thương các em của mẹ Jennifer. Jennifer Phạm cũng từng xác nhận một thời gian cô và chồng cũ liên lạc qua nhắn tin hoặc thông qua người khác. Tuy nhiên những việc liên quan tới con thì cả hai cùng quyết. Theo Jennifer lúc đầu cả hai đều giống nhau là không thể giả tạo nên giai đoạn đầu khi phải gặp nhau thì “xã giao” và không thoải mái. Sau đó khi nguôi đi dần thì cả hai mới thoải mái đối diện với nhau. Jennifer Phạm và Quang Dũng những năm gần đây khi cùng có mặt trong một chương trình thì đã thoải mái nói chuyện với nhau, thậm chí chụp hình cùng nhau. Trong lần hội ngộ năm 2021, Quang Dũng còn chụp ảnh cùng “vợ cũ” Jennifer Phạm và “ tình cũ” Thanh Thảo gây sốt. Sự thoải mái và chia sẻ của họ bây giờ đã khiến nhiều khán giả hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn