Đời đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối và chỉ khóc vào 4 thời điểm này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ buồn đau là có thể khóc, than vãn nhưng đàn ông thì chỉ biết nén tất cả vào trong lòng. Nhưng khi tổn thương quá lớn thì chắc chắn đàn ông sẽ không thể kìm lại dòng nước mắt của mình mà sẽ bật khóc.

1. Khi để tuột mất người phụ nữ mà họ yêu thật lòng

Trong tình yêu, người ta thường nghĩ phụ nữ đau khổ, thiệt thòi hơn đàn ông. Thế nhưng sự thật thì không phải đâu, đàn ông khi phải chia xa người phụ nữ mình yêu thì họ cũng đau đớn không kém.

Phụ nữ buồn đau là có thể khóc, than vãn nhưng đàn ông thì chỉ biết nén tất cả vào trong lòng. Nhưng khi tổn thương quá lớn thì chắc chắn đàn ông sẽ không thể kìm lại dòng nước mắt của mình mà sẽ bật khóc. Nếu như phụ nữ khóc lóc bù lu bù loa rồi sẽ bớt nỗi đau, còn đàn ông cứ vui vẻ như không có gì xảy ra nhưng thực chất là khó có thể quên đi được nỗi đau. Đàn ông yêu thật lòng, càng dễ rơi nước mắt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Khi sự nghiệp sụp đổ

Với đàn ông, sự nghiệp chính là thứ thể hiện bản lĩnh của họ. Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ lấy vợ sinh con khi bản thân chưa có kinh tế vững vàng. Bởi thế nên khi sự nghiệp trong tay sụp đổ thì đàn ông cảm thấy bị tổn thương sĩ diện, tự trọng vô cùng. Lúc này, nước mắt của người đàn ông sẽ chực trào ra, họ bật khóc như đứa trẻ.

Đây chính là giai đoạn mà người đàn ông yếu đuối và cần sự sẻ chia sẻ, quan tâm từ người phụ nữ nhất. Vậy nên, dừng bao giờ bỏ mặc anh ấy ở thời điểm này.

3. Khi con chào đời

Đây chính là khoảnh khắc khiến đàn ông hạnh phúc đến rơi nước mắt. Khi học được làm cha thì cảm giác hạnh phúc lắm. Mặt khác, khi chứng kiến người vợ mang nặng đẻ đau thì họ càng yêu thương người vợ của mình hơn. Khi thấy con chào đời, thấy vợ sinh nở thuận lợi thì họ đều rơi nước mắt vì hạnh phúc.

4. Khi bố tiễn con gái về nhà chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không giống mẹ, người bố ít khi thể hiện tình cảm với con gái. Nhưng sự thật thì sự quan tâm mà bố dành cho con gái chẳng thua kém gì mẹ. Bất kỳ người bố nào thì trong mắt họ con gái chính là cành vàng lá ngọc, suốt cuộc đời họ xem con gái là món quà quý giá nhất. Đến khi con gái đi lấy chồng, người bố ngậm ngùi trao đi thứ quý giá ấy cho người đàn ông khác.

Trong lòng họ vui mừng khi con gái tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng họ cũng buồn bởi căn nhà sẽ thiếu vắng đi nụ cười, bóng dáng của con. Và cứ thế họ bật khóc...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link