Đôi tình nhân rủ nhau đi trộm chó bị người dân bắt giữ rồi xích cùng tang vật trước hiên nhà

( PHUNUTODAY ) - Vừa bị bắt quả tang vì trộm chó cách đây không lâu, cặp đôi nam nữ lại tiếp tục tái phạm và bị mọi người xích lại cùng tang vật.

Ngày 13/8, Công an xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết người dân trên địa bàn vừa bắt giữ một cặp đôi đang có hành vi câu trộm chó rồi bàn giao lại cho công an xử lý theo quy định.

2 đối tượng được xác định là Lê Văn Công (SN 1985, trú xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc) và Trịnh Thị Thơm (SN 1994, trú xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).

Cặp đôi bị xích cùng tang vật trước hiên nhà.

Cặp đôi bị xích cùng tang vật trước hiên nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 12/8, người dân sinh sống tại thôn Giữa, xã Phú Lộc phát hiện đôi nam nữ trên có hành vi đánh bả chó nên đã hô hoán, truy đuổi. Khi cặp đôi này chạy đến thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc thì bị người dân bắt giữ. Sau đó, 2 đối tượng trên cùng 1 chiếc xe máy và 1 con chó đã được giao cho công an xử lý.

Ngay sau đó, Công an xã đã lập biên bản, bàn giao người và tang vật cho công an huyện xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, đối tượng Công và Thơm là tình nhân, thường xuyên cùng nhau đi trộm chó. Cách đây không lâu, cặp đôi này đã bị xử phạt hành chính vì trộm chó nhưng đến nay lại tiếp tục tái phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link