Đội trưởng 'Vua đầu bếp' tủi thân vì bị khinh thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bích Hạnh bất ngờ "tụt phong độ" trong tập 9 của Vua đầu bếp. Cô bật khóc vì cho rằng mình bị đồng đội coi thường.

Là một trong những đầu bếp xuất sắc trong tập 8 chương trình Vua đầu bếp, Bích Hạnh được phân làm đội trưởng và có quyền lựa chọn thành viên cho đội mình. Cô chọn Phạm Tuyết, Ngọc Anh, Quang Đạt vì những thí sanh này kém hơn, cô sẽ có lợi thế ở thử thách loại người. Ngược lại đội trưởng Quốc Việt lại khá hài lòng với đội hình khá mạnh của mình với Thanh Cường, Quốc Cường và Phan Anh.

Tuy nhiên bất ngờ khi giám khảo tuyên bố phải đổi thành viên, Bích Hạnh lúng túng và đánh mất chính mình và cả vai trò đội trưởng. Từ vai trò là người dẫn dắt, cô "nhường" sự kiểm soát cho Thanh Cường và trở thành người phụ bếp với việc sơ chế thực phẩm

Đội trưởng 'Vua đầu bếp' tủi thân vì bị khinh thường

Bích Hạnh không trả lời được câu hỏi của Ban giám khảo vì quá lúng túng.

Trong khi đó, với sự dẫn dắt của Quốc Việt, đội Đỏ tích cũng tích cực chuẩn bị cho phần thi. Quang Đạt là người đề ra thực đơn nên anh tận tình hướng dẫn các đồng đội khác sơ chế món ăn. Tuy nhiên món ăn của đội Đỏ bị đánh giá kém hơn đội Xanh của Bích Hạnh nên đội Đỏ chấp nhận thua cuộcQuang Đạt được các thành viên đánh giá cao nhất nên được an toàn. Điều này khiến Quốc Việt không hài lòng. Quốc Việt khẳng định việc dẫn dắt một đội không do mình lựa chọn là một trách nhiệm nặng nề và anh xứng đáng được ghi nhận.

Đội trưởng 'Vua đầu bếp' tủi thân vì bị khinh thường

Dù đã rất cố gắng nhưng đội Đỏ phải chấp nhận là đội thua cuộc.

Quốc Việt, Phạm Tuyết và Ngọc Anh là 3 thí sinh nguy hiểm cùng bước vào phần thi loại người. Mỗi người được lựa chọn 1 trong 3 nguyên liệu cao cấp là gan ngỗng, tôm mũ ni và tuỷ bò để chế biến một món ăn trong khoảng thời gian 45 phút. Là người được đánh giá cao thứ 2, Quốc Việt được quyền chọn nguyên liệu trước và anh đã chọn tủy bò. Phạm Tuyết là người chọn tiếp theo với món tôm mũ ni. Cuối cùng, Ngọc Anh buộc phải dùng gan ngỗng.

Phạm Tuyết thực hiện món Tôm mũ ni luộc chấm với 3 loại sốt. Dù không được đánh giá quá cao nhưng món ăn này cũng giúp cô được an toàn. Trong khi đó Quốc Việt thực hiện món Tủy bò tẩm bột chiên giòn. Món ăn khá bắt mắt nhưng vẫn không làm hài lòng Ban giám khảo. Tuy nhiên giám khảo Tuấn Hải cũng đánh giá cao sự bản lĩnh và tiềm năng đầu bếp của anh.

Đội trưởng 'Vua đầu bếp' tủi thân vì bị khinh thường

Món Tủy bò tẩm bột chiên giòn của Quốc Việt.

Người buộc phải rời khỏi cuộc thi là Ngọc Anh. Không chỉ không biết cách xử lý, sơ chê nguyên liệu, Ngọc Anh còn bất chấp lời của Ban giám khảo dùng bơ để áp chảo. Christine Hà hoàn toàn thất vọng về món gan ngỗng của cô.

Đội trưởng 'Vua đầu bếp' tủi thân vì bị khinh thường

Ngọc Anh phải chia tay "Vua đầu bếp".

Vua đầu bếp 2015: 13 đầu bếp xuất sắc nhất lọt vào vòng trong
Vua đầu bếp 2015: 13 đầu bếp xuất sắc nhất lọt vào vòng trong
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với sự khéo léo và sáng tạo, 13 đầu bếp sáng giá nhất đã được chọn để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Master Chef Việt Nam.
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã đáp trả khá khéo léo khi bị anti fan "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm" trên mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link