Đón chào World Cup theo cách "độc" của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhưng Đại tiệc nhảy Zumba màu hồng thực sự thu hút nhiều chị em phụ nữ bởi sức hấp dẫn đặc biệt của những điệu nhảy Zumba trên nền nhạc World Cup đầy mê ly.

Những năm trước, cứ đến mùa World Cup, chị Nguyễn Thị Uyển Quỳnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại buồn rầu vì chồng quá mải mê bóng đá, thì năm nay, chị lại háo hức lạ thường. Hỏi ra mới biết, chị đang đi tập để chuẩn bị cho World Cup hồng – bữa tiệc Zumba lớn nhất của năm. “Các ông ấy có bóng đá của các ông thì mình có World Cup hồng của mình” – chị chia sẻ.

Chị Quỳnh không phải là người duy nhất háo hức chờ đón World Cup hồng. Ngay từ đầu tháng 6 dương lịch, rất nhiều chị em phụ nữ đã lên lịch cụ thể để tham gia chương trình đặc biệt nhất của năm này.

zumba

Ngày dạy nhảy Zumba miễn phí đầu tiên thu hút rất nhiều người.

Chị Vũ Thùy Linh (GĐ Điều hành CLB Zumba Hà Nội) cho biết: “Đại tiệc nhảy Zumba màu hồng hay còn gọi là World Cup hồng là một chương trình được tổ chức với mục đích tạo nên sân chơi cho những người yêu thích Zumba. Tại đây, chị em phụ nữ được thỏa sức tận hưởng World Cup riêng theo cách của mình bằng việc nhảy Zumba trên nền nhạc những bài hát nổi tiếng của World Cup và các bản nhạc Âu Mỹ nổi tiếng”.

zumba

World Cup hồng là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chị Vũ Thùy Linh cũng cho biết thêm, để chuẩn bị cho World Cup hồng vào ngày 13/7 tới, CLB Zumba Hà Nội đã tổ chức dạy nhảy Zumba hoàn toàn miễn phí vào 6h sáng chủ nhật hàng tuần tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), bắt đầu từ ngày 7/6. Dự kiến sẽ có khoảng 3.000 người cùng tham, trong đó có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.

zumba

World Cup hồng dự kiến có khoảng 3.000 người tham dự.

“Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi muốn chị em phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung có cơ hội thể hiện cái tôi cá tính của mình thông qua những vũ điệu trẻ trung, sôi động nhưng cũng đầy quyến rũ và hấp dẫn của Zumba” – chị Linh tâm sự.

zumba

World Cup hồng sẽ là chương trình để chị em phụ nữ đón World Cup theo cách riêng của mình.

Zumba tình cờ được Beto Perez - một huấn luyện viên người Mỹ Latin sáng tạo ra vào năm 1986 sau đó lan truyền nhanh chóng đến Mỹ, các châu lục khác và đã thay đổi suy nghĩ, lối sống của hàng triệu người trên khắp thế giới. Những động tác đơn giản nhưng gợi cảm được tạo ra trên nền nhạc Latin sôi động khiến người tham gia có cảm giác như đang đắm mình trong mùa lễ hội vùng Nam Mỹ trong khi tập luyện.

zumba

Người tập Zumba có cảm giác đang đắm mình trong mùa lễ hội Nam Mỹ.

“Mặc dù hôm nay mới là lần đầu tiên mình tập Zumba, nhưng thực sự mình cảm thấy rất thích nó. Đắm chìm vào nó, mình thấy rất thư thái, bao muộn phiền đều bị gạt ra sau hết. Sau ngày hôm nay, chắc chắn mình sẽ gắn bó lâu dài với nó” – Bạn Nguyễn Thảo Hương (Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

zumba

CLB Zumba Hà Nội.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn