Đồng hồ Tissot nữ - Sức hấp dẫn không thể chối từ

( PHUNUTODAY ) - “Nếu chỉ được lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay tôi sẽ chẳng ngần ngại lựa chọn chiếc đồng hồ Tissot nữ. Sự đẳng cấp từ thương hiệu, thiết kế cho đến chất lượng khiến tôi hoàn toàn bị chinh phục”

Là thương hiệu đồng hồ hạng sang trứ danh đến từ Thuỵ Sĩ, cái tên Tissot đã tạo dựng mạng lưới phủ rộng trên toàn thế giới, luôn đứng top đầu trong bảng doanh số bán hàng của Swatch Group, những sản phẩm của thương hiệu này tỏa ra một mê lực vô cùng mạnh mẽ. Nói không ngoa, đeo đồng hồ Tissot trên tay là niềm khát khao của rất nhiều người.

Không chỉ có phái mạnh bị thu hút, những chiếc đồng hồ Tissot nữ cũng vô cùng được lòng các chị em, đặc trưng pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển trong thiết kế tạo nên vẻ sang trọng, tao nhã, thượng hạng...khó có thể tìm thấy ở những cái tên khác.

m1

Lý giải sức hút của đồng hồ Tissot nữ

1.   Sức hút của đồng hồ Tissot nữ đến từ thương hiệu

Thương hiệu Tissot đã trở thành một cột mốc, một điểm sáng cho mọi mục đích vươn tới, mọi sự so sánh. Chỉ nhắc đến cái tên thôi, người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế. Đạt các quy chuẩn khắt khe về đồng hồ của Thuỵ Sĩ cùng dòng lịch sử phát triển thành công rực rỡ đã cho phép “Tissot” như một tấm vé bảo hiểm chất lượng đồng hồ cho người sử dụng.

2.   Chinh phục mọi nét hiện đại

Luôn luôn làm mới mình để biến những chiếc đồng hồ Tissot nữ trở thành xu thế, thăng hoa với nhịp sống hiện đại. Mỗi một chuyển động hay thiết kế của đồng hồ Tissot đều có thể trường tồn với thời gian, không bao giờ xuất hiện cụm từ “lỗi mốt” trong từ điển.

m2

3.   Thiết kế là ngôn ngữ của nghệ thuật

Không thô cứng, những người thợ chế tác đã thổi cả một linh hồn sống động những cảm xúc vào mỗi đường nét thiết kế. Mỗi bộ sưu tập đồng hồ Tissot nữ đều có những cá tính riêng, một cái tôi rất riêng được nuôi dưỡng từ những người thợ lành nghề. Từng chi tiết quanh những chuyển động của cỗ máy, chi tiết nam đá quý hay trạm trổ đều chính là nghệ thuật.

4.   Sự hấp dẫn đến từ giá trị

Không chỉ đại diện cho giá trị cao về mặt kinh tế, những chiếc đồng hồ Tissot nữ còn mang lại nhiều giá trị hấp dẫn về tinh thần cho khách hàng như khẳng định phong cách, cái tôi, sự đẳng cấp. Đây chính là niềm thôi thúc khiến nhiều chị em muốn chinh phục cỗ máy thời gian này.

m3

Đồng hồ Tissot nữ dây kim loại - Xu hướng sử dụng của phái đẹp thời đại mới

Ra đời ngay từ những ngày đầu thương hiệu Tissot xuất hiện, những chiếc đồng hồ Tissot nữ dây kim loại là sản phẩm gạo cội đồng hành cùng mọi cung bậc phát triển của thương hiệu.

Chất liệu kim loại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại có tính tiện dụng cao chính vì vậy thương hiệu đồng hồ nào cũng đưa chất liệu này vào sản phẩm của mình. Không chỉ có thép không gỉ, có thể hiểu rộng ra kim loại còn bao gồm titanium, inox, bạch kim, vàng...những chiếc đồng hồ Tissot nữ kim loại toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

m4

Phần dây đeo kim loại ở đồng hồ được cấu tạo từ các mắt kim loại thường có kích thước bằng nhau, nối với nhau bằng các mắt xích. Chính vì vậy có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài của dây cho phù hợp với cổ tay người đeo một cách linh hoạt. Ở đồng hồ Tissot nữ, dây đeo kim loại có kích thước nhỏ, mắt xích mảnh hơn để tạo nét thanh thoát, quý phái cho nữ giới.

Dù đã rất nổi và được ưa chuộng trước đây, nhưng tới thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm đồng hồ Tissot nữ kim loại lại đang dần trở nên hot hơn và trở thành một món phụ kiện xu hướng của phái đẹp với nhiều các ưu điểm vượt trội:

  • Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết: Mặc dù được trang bị khả năng chống nước để người dùng có thể thoải mái sử dụng nhưng điều đó mới chỉ đảm bảo được rằng bộ máy bên trong sẽ được bảo vệ còn phần dây đeo thì lại là vấn đề khác. So với dây da hay bất cứ chất liệu nào thì dây kim loại vẫn đạt điểm tuyệt đối về chất lượng ổn định đù hoạt động trong môi trường nào.
m5
  • Độ bền cao: Bị ảnh hưởng rất ít bởi những va đập trong quá trình sử dụng, không bao giờ gặp tình trạng rách, mủn như chất liệu dù hay da, không bị ngấm nước. Có thể nói đồng hồ Tissot nữ kim loại có chất lượng “nồi đồng cối đá”.
  • Dễ dàng vệ sinh: Chỉ với một chiếc khăn mềm hoặc bàn chải cùng với nước ấm là bạn có thể loại bỏ bụi bẩn dính trên phần dây da. Thêm một chút kem đánh răng để bề mặt dây đeo kim loại luôn bóng mới.

Tham khảo các mẫu đồng hồ Tissot nữ đang bán chạy nhất trên thị trường tại WatchStore:

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link